:::     :::

มูรินโญ่บ่นแหลกลูกทีมทัศนคติแย่

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า ส่ายหัวกับทัศนคติของลูกทีมในเกมที่บุกเสมอ เซอร์เว็ตต์ 1-1 ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"หมาป่า" ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกจาก โรเมลู ลูกากู ในนาที 21 แต่เริ่มครึ่งหลังมา 5 นาทีก็มาโดนตีเสมอจาก คริส เบเดีย ทำให้จบลงด้วยการได้แค่คะแนนเดียว โดยเก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน ตามหลัง สลาเวีย ปราก ที่ชนะ เชอริฟฟ์ 2 แต้ม ยังต้องลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ในฐานะแชมป์กลุ่มในเกมสุดท้าย 

หลังจบเกมทาง มูรินโญ่ แสดงอาการไม่พอใจทัศนคติของลูกทีมอย่างชัดเจน โดยเฉพาะ ฮุสเซม อาอูอาร์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวในนาที 55 ของเกม ถูกพูดถึงในระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วย

"เรามีโอกาสที่สำคัญ แต่การออกสตาร์ทครั้งหลังแบบนั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยเกินไปสำหรับเรา" มูรินโญ่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"น่าเสียดายที่คุณไม่มีกล้องในห้องแต่งตัวของเราในช่วงพักครึ่ง เพราะทุกครั้งผมจะให้ความชัดเจนกับพวกเขาว่าคู่ต่อสู้ที่เฝ้าบ้านและตามหลังจะสู้ นั่นเป็นปฎิกิริยาตามธรรมชาติ เป็นสิ่งที่เราคาดเดาได้"

"เป็นอีกครั้งที่เราแสดงทัศนคติที่บอบบาง ในการตีความหมายช่วงเวลานี้ของการแข่งขัน มีนักเตะที่พลาดโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งอย่าง อาอูอาร์"

"มีหลายคนที่อยู่บนม้านั่งสำรองและลงเล่นในเซเรีย อา ด้วยทัศนคติที่เหมาะสม จากนั้นเมื่อมาถึง ยูโรปา ลีก พวกเขาลงเล่นด้วยทัศนคติที่เฉื่อยชา เหมือนพวกเขาไม่คุ้นเคยกับการอยู่บนม้านั่งสำรองและไม่ได้ยกระดับเกมให้ดีขึ้น"

สำหรับเกมสุดท้าย โรม่า จะลงเล่นในบ้านรับ เชอริฟฟ์ ส่วน สลาเวีย ปราก ลงเล่นในบ้านเช่นกันรับการมาเยือนของ เซอร์เว็ตต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด