:::     :::

ชาร์ปอวยหนักไมนูเหนือกว่ากาเซมีโร่

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี ชาร์ป อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวยหนักเจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู เก่งพอจะสตาร์ทแทนตัวเก๋าร่วมสโมสรอย่าง การ์ลอส กาเซมีโร่ รวมถึง โซฟียาน อัมราบัต

แข้งวัย 18 ได้ ได้รับชื่นชมอย่างมากใน 3 เกมที่ลงเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ โดยได้ออกสตาร์ทกับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนลงเป็นตัวสำรองในเกมกับ กาลาตาซาราย จนเริ่มมีกระแสให้ เอริก เทน ฮาก ใช้งานต่อเนื่อง ในขณะที่ ชาร์ป ถึงกับบอกว่า ไมนู ดีกว่าทั้ง กาเซมีโร่ และ อัมราบัต

"เขาดูเป็นธรรมชาติในทีม เขาลงสนามโดยไม่ตื่นตระหนกในสถานการณ์ต่างๆ เกมเมื่อคืนนี้ (พุธ) เขาเจอกับคู่แข่งที่ล้อมรอบ แต่เขาเก็บบอลและสัมผัสบอลอย่างยอดเยี่ยม เขาไม่ลนลานเลย" ชาร์ป กล่าว

"เขาใจเย็นเสมอและรู้ว่ามีอะไรอยู่รอบตัว เขาดูเหมือนเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่ แต่เพิ่งลงมา 2 นาทีเท่านั้น ผมมีความคาดหวังอย่างสูงกับเขา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้จัดการทีมและสโมสรจะปกป้องเขาและให้เขาเล่นอย่างเหมาะสม"

"เมื่อคุณดึงนักเตะใหม่เข้ามา, โซฟียาน อัมราบัต ที่ถูกเด็กลงเล่นแทน (ในเกมกับ กาลาตาซาราย) มันบ่งบอกถึงความสามารถของเขาได้ คุณยังมี กาเซมีโร่ ที่ไม่ได้ลงเล่นในช่วงนี้ ซึ่งผมคิดว่า ไมนู สามารถทำให้ทั้งคู่เป็นตัวสำรองได้ ผมคิดว่าเจ้าหนูนี่เก่งกว่าทั้งสองคนนั้นอีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด