:::     :::

ฟุตซอลไทยประกาศแยกทางเซซาร์

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ส.ฟุตบอลฯ ได้ข้อตกลงกับ "คาร์ลอส เซซาร์" ในการยุติสัญญาพร้อมขอบคุณ "โค้ชเซซาร์" ในการคุมทีมชาติไทยตลอด 1 ปี 10 เดือนที่ผ่านมา ตั้ง "เอลอย อลอนโซ่" ผู้ช่วยโค้ชรักษาการแทนจนกว่าจะได้ตัวกุนซือคนใหม่ วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ข้อตกลงร่วมกับ คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยชาวสเปน ในการยุติสัญญาการคุมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โดยทาง "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ในฐานะอุปนายกฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดฯ ขอขอบคุณ "โค้ชเซซาร์" ตลอดระยะเวลาร่วม 1 ปี 10 เดือนที่ผ่านมาในการเข้ามานำทัพฟุตซอลทีมชาติไทย นอกจากนี้ยังได้แต่งตั้ง "เอลอย อลอนโซ่" ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนชาวสเปน ของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในปัจจุบัน รักษาการแทนไปจนกว่า ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะทำการเฟ้นหาตัวและแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน สำหรับ "คาร์ลอส เซซาร์" เริ่มเซ็นสัญญาเข้ามาคุมทีมชาติไทยในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนจะพาทีมฟุตซอลทีมชาติไทยคว้าแชมป์ 3 รายการ "NSDF Futsal Invitation 2022" ,แชมป์อาเซียน2022 และ ซีเกมส์2022 และจบอันดับ 4 ในฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ2022 ที่คูเวต

ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ข้อตกลงร่วมกับ คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยชาวสเปน ในการยุติสัญญาการคุมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โดยทาง “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ในฐานะอุปนายกฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดฯ ขอขอบคุณ "โค้ชเซซาร์" ตลอดระยะเวลาร่วม 1 ปี 10 เดือนที่ผ่านมาในการเข้ามานำทัพฟุตซอลทีมชาติไทย 
นอกจากนี้ยังได้แต่งตั้ง "เอลอย อลอนโซ่" ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนชาวสเปน ของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในปัจจุบัน รักษาการแทนไปจนกว่า ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะทำการเฟ้นหาตัวและแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน 
สำหรับ "คาร์ลอส เซซาร์" เริ่มเซ็นสัญญาเข้ามาคุมทีมชาติไทยในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนจะพาทีมฟุตซอลทีมชาติไทยคว้าแชมป์ 3 รายการ "NSDF Futsal Invitation 2022" ,แชมป์อาเซียน2022 และ ซีเกมส์2022 และจบอันดับ 4 ในฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ2022 ที่คูเวต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})