:::     :::

เลิฟเผยตนเองรู้สึกสบายตัวขึ้นในพ็อคเก็ต

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จดร์แดน เลิฟ เปิดเผยว่าเขาลงเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้นก่อนนำทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เผชิญหน้ากับของแข็งอย่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีขึ้นจากการทำผลงานดีในช่วงหลัง ก่อนจอมทัพวัย 24 ปีจะลงเผชิญบททดสอบสำคัญในเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เลิฟ ขว้าง 8 ทัชดาวน์ตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 9 และเสียเพียง 2 อินเตอร์เซปน์ เขาขว้างเฉลี่ย 8 หลาต่อครั้ง และมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 103.1 พร้อมนำทีมหัวเนยทำสถิติ 3-1 นับจากสัปดาห์ที่ 9

'ผมรู้สึกว่ามันเป็นแค่ความสะดวกสบาย สบายตัวเมื่ออยู่ในพ็อคเก็ต' เลิฟ กล่าว 'ชัดเจนว่าได้ลงเล่นมากขึ้น จำนวนครั้งมากขึ้น ความสบายใจกับการอ่านเกมของผม ทำความเข้าใจกับสิ่งที่ควอร์เตอร์แบ็กกำลังทำอยู่ ตำแหน่งที่ผมต้องไปกับบอล และแค่เติบโตและเรียนรู้ (จาก) ทุกครั้งที่ผมได้รับ และเห็นได้ชัดว่าเรียนรู้จากความผิดพลาด เรียนรู้จากเพลย์ที่ดีๆ'

ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เลิฟ แก้ปัญหาการเสียเทิร์นโอเวอร์ได้ดี เขามีอัตราส่วนทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์ 5-0 ในสองเกมล่าสุด รวมถึงการขว้าง 3 ทัชดาวน์ในเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันขอบคุณพระเจ้า 

'ผมคิดว่าเขาทำงานได้ดีขึ้นเพราะทุกคนต้องการจะโยนลงสนาม' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส กล่าวถึง เลิฟ 'แต่บางครั้งคุณต้องคำนวณ มันต้องอยู่ตรงนั้น ต้องอ่านให้ถูกต้อง'

หลังจากถูกตั้งข้อสงสัยว่า แพ็คเกอร์ส อาจต้องมองหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่หรือไม่ แต่ตอนนี้ทีมหัวเนยมองโลกแง่ดีมากขึ้นและเชื่อว่า เลิฟ จะสามารถเป็นผู้นำทีมได้จากการทำผลงานดีขึ้นในช่วงหลัง

'มันเป็นเพียง สิ่งที่ทำซ้ำแต่ละครั้ง ผมสามารถเรียนรู้จากมัน เติบโตในฐานะผู้เล่น และเข้าใจว่าผมต้องไปทางไหนกับบอล' เลิฟ กล่าว

การพัฒนาของ เลิฟ จะถูกทดสอบอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้เมื่อ แพ็คเกอร์ส มีคิวเยือน แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม เพื่อต่อกรกับ ชีฟส์ ซึ่งมีเกมป้องกันที่แข็งแกร่งและยังเคยทำให้เขาต้องดิ้นรนตอนเริ่มต้นอาชีพในซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด