:::     :::

คาร์ดินาลส์ปล่อยเอิร์ตซ์ตามความประสงค์

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ปล่อยตัว แซ็ค เอิร์ตซ์ ออกจากทีมตามความต้องการของปีกในประสบการณ์

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันการปล่อยตัว แซ็ค เอิร์ตซ์ ออกจากทีมตามการร้องขอของปีกในวัย 33 ปี ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ เทรด เอิร์ตซ์ มาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อนเส้นตายของซีซั่น 2021 เขารับบอล 56 ครั้ง ระยะ 574 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 11 เกมในฤดูกาลนั้น พร้อมนำ อริโซน่า จบซีซั่นด้วยสถิติ 11-6 ก่อนจะพ่ายแพ้ในเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ดต่อ แอลเอ แรมส์ เจ้าของแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในปีนั้น

เอิร์ตซ์ ยังทำผลงานดีในซีซั่น 2022 ด้วยการรับบอล 47 ครั้ง ระยะ 406 หลา และทำ 4 ทัชดาวน์ แต่ คาร์ดินาลส์ เริ่มต้นซีซั่นนี้อย่างย่ำแย่ ขณะเดียวกันเขายังเสียตำแหน่งให้ เทรย์ แม็คไบรด์ ที่ทำผลงานร้อนแรงและปีกในวัย 24 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักระยะยาวของ อริโซน่า แทน เอิร์ตซ์ 

ขณะเดียวกัน คาร์ดินาลส์ สถิติ 2-10 หมดหวังลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟแล้ว นั่นทำให้ เอิร์ตซ์ เลือกที่จะมองหาทีมใหม่ลงเล่นในช่วง 6 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล ปีกในวัย 33 ปีจึงร้องขอให้สโมสรปล่อยตัวเขาออกจากทีม ก่อน อริโซน่า จะตอบสนองความต้องการของผู้เล่นประสบการณ์ 

เอิร์ตซ์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2024 หลังการทำข้อตกลง 3 ปีกับ คาร์ดินาลส์ เมื่อปี 2022 เขายังมีทั้งประสบการณ์และการผลิตผลงานให้กับทีมที่ต้องการอัพเกรดปีกในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด