:::     :::

แอนจ์ไม่เต็มใจปล่อยโลเซลโซ่ช่วงม.ค.นี้

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ส่อแววพลาดหวังในการดึง โจวานี่ โล เซลโซ่ มาเสริมแดนกลางในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ขาดตัวเลือกใช้งานเพียงพอ

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือชาวออสซี่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่เต็มใจปล่อย โจวานี่ โล เซลโซ่ ย้ายออกจากเล้าไก่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากทีมไก่เดือยทองมีตัวเลือกลงสนามจำกัด 

นีซาร์ คินเซลล่า ผู้สื่อข่าวของ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า บาร์เซโลน่า มีความตั้งใจที่จะดึง โล เซลโซ่ เข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี แต่ พอสเตโคกลู ไม่เต็มใจปล่อยมิดฟิลด์วัย 27 ปีย้ายทีมเนื่องจากปัญหานักเตะบาดเจ็บและเดินทางไปเล่นกับทีมชาติ 

พอสเคโตกลู เสียทั้ง เจมส์ แมดดิสัน และ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ ป๊าป ซาร์ และ อีฟส์ บิสซูม่า กำลังจะเดินทางไปทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ นั่นทำให้กุนซือชาวออสซี่มีตัวเลือกแดนกลางจำกัด ดังนั้นเขาจึงไม่เต็มใจปล่อย โล เซลโซ่ ตามความต้องการของ บาร์เซโลน่า

โล เซลโซ่ เพิ่งได้ออกสตาร์ทบนเวทีพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของซีซั่นนี้ในเกมพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า 1-2 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้นักเตะจะมีความยินดีกับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ก็ตาม แต่คงเป็นเรื่องยากสำหรับการย้ายออกจากเล้าไก่ท่ามกลางปัญหาในปัจจุบันของ ท็อตแน่ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด