:::     :::

แบลนด์เผยไม่เคยหลุดสมาธิแม้ครึ่งแรกรั่ว

วันอาทิตย์ที่ 03 ธันวาคม 2566
204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรอน แบลนด์ คอร์เนอร์แบ็กดัลลาส คาวบอยส์ ตัดหน้า ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ทำอินเตอร์เซปน์ที่ 8 ในฤดูกาลนี้

เดรอน แบลนด์ คอร์เนอร์แบ็กปีสองของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าตนเองทำผลงานในช่วงครึ่งแรกไม่ดีนัก ก่อนจะกลับมาแก้ตัวในช่วงครึ่งหลังด้วยการทำหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 41-35 ตามรายงานจาก ซีบีเอส สปอร์ตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบลนด์ เคยปล่อยให้ปีกนอกคู่แข่งรับบอล 110 หลาในเกมสัปดาห์ที่ 12 กับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในขณะเดียวกันเขาก็ทำสถิติ 'พิค-ซิกซ์' ครั้งที่ 6 ก่อนคอร์เนอร์แบ็กปีสองจะเสียระยะอีก 179 หลาและ 2 ทัชดาวน์ในเกมกับ ซีฮอร์คส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่ แบลนด์ แก้ตัวสำเร็จในช่วงครึ่งหลังด้วยการตัดหน้า ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ทำอินเตอร์เซปน์ครั้งที่ 8 ในซีซั่นนี้เป็นผู้นำของลีกในปัจจุบัน

'ไม่, มันไม่มีอะไรพิเศษ' แบลนด์ กล่าว 'ครึ่งแรกไม่ใช่ผลงานที่ดีนัก คุณรู้ไหม แค่พยายามชดเชยในครึ่งหลัง มันก็แค่นั้น' 

ในขณะที่เขามีเกมครึ่งแรกที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานของตนเอง แต่การเล่นนั้นไม่ได้ส่งผลต่อสมาธิของ แบลนด์ เมื่อกลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง 'สิ่งเดียวกันที่ผมมองเห็นอยู่เสมอ ควอร์เตอร์แบ็กเห็นว่าเขาวิ่งเร็ว ผมจึงมองเห็นปีกนอก และเมื่อเขาวิ่งตามเส้นทางของเขา ผมก็ไปถึงที่นั่น' 

ความยืดหยุ่นของ แบลนด์ ทำให้ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ รู้สึกประทับใจผลงานของคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปี แม้จะเป็นคืนที่เต็มไปด้วยความผิดพลาดก็ตาม

'เราชื่นชมที่ แบลนด์ กลับมาและอินเตอร์เซปน์ในครึ่งหลัง เพราะแน่นอนว่าในเอ็นเอฟแอล คุณจะถูกเอาชนะได้โดยเฉพาะที่คอร์เนอร์' โจนส์ กล่าว 'คุณต้องมีความคิดที่จะเตะก้นที่เป็นสุภาษิตที่คุณอยู่ที่คอร์เนอร์ และหลังจากนั้นคุณต้องมีความปรารถนา และความตั้งใจที่จะเล่นสิ่งนั้นในตัวคุณ หลังจากคุณผ่านค่ำคืนที่เลวร้าย และเขามีมัน สำหรับผม ผมไม่รู้ถึงคำพูดใดๆที่ผมจะชื่นชมมากไปกว่าบางคนที่ต้องเผชิญความยากลำบาก แล้วกลับมาเอาชนะสิ่งนั้นและสร้างเพลย์สำคัญๆบ้าง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})