:::     :::

โตดีโบเผยบาร์ซ่ามีกฎห้ามเตะเมสซี่ระหว่างซ้อม

วันอาทิตย์ที่ 03 ธันวาคม 2566
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอง แคลร์ โตดีโบ เซนเตอร์แบ็ก นีซ เปิดเผยกฎแปลกๆของ บาร์เซโลน่า ว่าสโมสรไม่อนุญาตให้แตะต้อง ลีโอเนล เมสซี่ ระหว่างการฝึกซ้อม

ฌอง แคลร์ โตดีโบ กองหลังวัย 23 ปีของ นีซ เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า มีกฎห้ามแตะต้อง ลีโอเนล เมสซี่ ระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อป้องกันการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นกับกองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์โดยไม่จำเป็น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โตดีโบ ย้ายจาก ตูลูส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 แต่เขามีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่เพียง 5 เกม ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ชาลเก้, เบนฟิก้า และ นีซ ด้วยสัญญายืมตัว จนกระทั่งเซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรฝรั่งเศสหลังจบฤดูกาล 2020-2021 และสามารถฟื้นฟูอาชีพกลับมาในปัจจุบันจนถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสและกลายเป็นเป้าสนใจของสโมสรยักษ์ใหญ่หลายค่าย

กองหลังชาวฝรั่งเศสได้เปิดเผยเกี่ยวกับกฎแปลกๆของ บาร์เซโลน่า ว่าสโมสรสั่งห้ามผู้เล่นคนใดก็ตามห้ามเตะ เมสซี่ ระหว่างการฝึกซ้อม แต่ถึงกระนั้นแนวรับวัย 23 ปีมองว่ามันเป็นเรื่องปกติที่สโมสรจำเป็นต้องดูแลนักเตะดีที่สุดในโลก

'ที่ บาร์เซโลน่า พวกเขาไม่อนุญาตให้เราแตะต้อง เมสซี่ ในการฝึกซ้อม มันฟังดูบ้า แต่มันเป็นเรื่องจริง เราต้องระมัดระวัง' โตดีโบ กล่าว 'แต่นั่นเป็นเรื่องปกติ เขาเก่งที่สุด และคุณไม่ต้องการทำร้ายเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด