:::     :::

มิเชลประทับใจผลงานตอร์เร่

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ตอร์เร่ ทำผลงานดีในเกมที่ คีโรน่า แซงชนะ บาเลนเซีย 2-1 จนมิดฟิลด์วัย 20 ปีได้รับคำชมจากเทรนเนอร์

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล กล่าวชม ปาโบล ตอร์เร่ หลังมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีสร้างความประทับใจในเกมล่าสุดที่ชนะ บาเลนเซีย 2-1 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ปาโบล ตอร์เร่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงที่ โอรีโอล โรเมว ย้ายไปค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 20 ปียังไม่ได้โอกาสลงสนามมากนัก 

มิเชล ตัดสินใจส่ง ปาโบล ตอร์เร่ ลงเล่นแทน ยานเคล เอร์เรร่า หลังมิดฟิลด์ทีมชาติเวเนซูเอล่าบาดเจ็บตั้งแต่นาที 13 ของเกมรับมือทีมค้างคาว ซึ่งมิดฟิลด์วัย 20 ปีทำผลงานน่าประทับใจจนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์

'ผมคิดว่าเกมของ ปาโบล ดีมาก การเปลี่ยนตัวทำให้การจบสกอร์หายไปเล็กน้อย เพราะ ยานเคล มีความสามารถนั้นจากแถวสอง แต่ ปาโบล มีความสามารถในการยิงประตู และยังทำได้ดีในการผ่านบอลสุดท้าย' มิเชล กล่าว

ตามรายงานระบุว่า เอร์เรร่า จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บดังกล่าวอีกระยะ ขณะที่ ปาโบล ตอร์เร่ ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นกับต้นสังกัดแท้จริงอย่าง บาร์เซโลน่า ในช่วงสัปดาห์หน้า ดังนั้น มิเชล จึงต้องมองหาตัวเลือกอื่นซึ่งอาจจะเป็น ยาน กูโต้ พร้อมขยับ ดาบิด โลเปซ ซิลบา ขึ้นมาเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ อเล็กซ์ การ์เซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด