:::     :::

ตราหมีเล็งเสริมกลางดาวรุ่งม.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาชาวอิตาเลียนของ แอตเลติโก มาดริด วางแผนเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์อายุน้อยเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้

เรเลโบ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด วางแผนเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์อายุน้อยเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้จะไม่มีการระบุที่ชัดเจน แต่คาดว่า อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาชาวอิตาเลียนจะมีเป้าหมายในใจอยู่แล้ว

แอตเลติโก มาดริด สูญเสีย โตม่าส์ เลอมาร์ กับ ปาโบล บาร์รีออส ที่บาดเจ็บจนต้องพักยาว นั่นทำให้ทีมตราหมีพร้อมเข้าสู่ตลาดหน้าหนาวช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่เสริมทัพ โดยสโมสรจะลงทุนกับผู้เล่นอายุน้อยที่สามารถพัฒนาได้ในอนาคตเหมือนกับ ซามูเอล ลีโน่ และ ซามูเอล โอโมโรเดียน ที่ฉายแววเด่นบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ แม้รายหลังจะย้ายมาเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม

หากทีมตรามหมีดำเนินการตามแผนงานดังกล่าว นั่นหมายความว่า กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล เบติส จะถูกตัดโอกาสออกไปทันที เนื่องจากแข้งชาวอาร์เจนไตน์มีอายุ 29 ปีแล้วจึงไม่เหมาะสมกับแผนระยะยาวของสโมสร เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีการระบุเป้าหมายที่ชัดเจนว่า แอตเลติโก มาดริด จะเซ็นสัญญากับนักเตะคนใดเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด