:::     :::

'เดกี้'โขกเซฟไก่น.90ไล่ตีเจ๊าเรือ3-3

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
3,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส โชว์โกงตายทำประตูไล่ตีเสมอ แมนฯ ซิตี้ 3-3 ในนาทีที่ 90 ในเกมที่ผลัดกันนำผลัดกันตามแบบสนุกสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ 3 - สเปอร์ส 3

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

นาทีที่ 6 เป็น สเปอร์ส ที่ออกนำ 1-0 เมื่อ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ทิ้งบอลยาวขึ้นหน้า ซน ฮึง-มิน เบียดชนะ เฌเรมี่ โดกู แล้วกระชากหนีไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษฝั่งขวาผ่าน เอแดร์ซอน ตุงตาข่าย

แต่แค่ 3 นาทีให้หลัง แมนฯ ซิตี้ ก็มาตีเสมอจากฟรีคิกทางกราบขวา ฮูเลียน อัลวาเรซ เปิดโค้งเข้าเขตโทษ เออร์ลิง ฮาแลนด์ โหม่งเช็ดได้บางๆ แต่ ซน ฮึง-มิน ที่พยายามแหย่ขาสกัด บอลดันไปชนแถวหน้าขาของเขาเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย

เรือใบ น่าแซงนำในนาทีที่ 13 เมื่อ เอแมร์ซอน โรยาล พลาด แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้จ่ายเข้ากลางเขตโทษให้ ฮาแลนด์ ได้ตวัดยิงโล่งๆ แต่บอลหลุดเสาไกลออกไปเหลือเชื่อ

นาทีที่ 29 เรือใบ ได้สวนกลับ โฟเด้น ออกบอลไปทางซ้ายให้ โดกู ลากจี้เข้าเขตโทษแล้วสับไกด้วยขวา บอลพุ่งชนเสาไกลก่อนที่แนวรับ ไก่เดือยทอง จะเตะทิ้งไป

นาทีที่ 31 ซิตี้ มาแซงนำ 2-1 จนได้จากการเก็บบอลจังหวะสองและต่อบอลตามช่อง โดกู จ่ายให้ อัลวาเรซ ในเขตโทษด้านซ้ายแล้วหมุนตัวตวัดเร็วให้ โฟเด้น ได้ยิงแบบล่อเป้าจ่อๆ เข้าประตูไป

เรือใบ น่าหนีห่าง ในนาทีที่ 35 เมื่อ เอแมร์ซอน โรยาล ไปจ่ายเสียง่ายๆ กลางสนาม สุดท้าย ฮูเลียน อัลวาเรซ ได้แตะหนีไปยิงด้วยขวาในเขตโทษด้านขวา บอลแทยงไปชนเสาอีก

นาทีถัดมา อีฟส์ บิสซูม่า ก็ไปเล่นพลาดเสียบอลหน้าเขตโทษตัวเอง อัลวาเรซ ได้บอลไปแล้วเจอทางตันก่อนดีดมาให้ ฮาแลนด์ ได้ตวัดยิงด้วยซ้ายกลางเขตโทษข้ามคานไปเสียอีก

หมดครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ สเปอร์ส อยู่ 2-1

ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ เกือบหนีห่างเลย จากลูกยิงหน้าเขตโทษของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แต่ วิคาริโอ ยังบินปัดออกหลังไปได้

พอมีโอกาสหนีห่างแล้วทำไม่ได้ กลายเป็น สเปอร์ส ที่ตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 69 เมื่อ เรือใบ เสียบอลตรงกลางสนาม บอลมาถึง ซน ฮึง-มิน ป้ายมาให้ โจวานนี่ โล เซลโซ่ แตะหาเหลี่ยมยิงด้วยซ้ายตรงหัวกะโหลกผ่านมือ เอแดร์ซอน เสียบโคนเสาเข้าไปเลย

กระนั้น นาทีที่ 81 แมนฯ ซิตี้ ก็มานำอีกครั้งเป็น 3-2 เมื่อ อีฟส์ บิสซูม่า ไปเล่นยากหน้าเขตโทษแบบไม่จำเป็นแล้วถูก โรดรี้ ขโมยบอลมาได้ก่อนเข้าเขตโทษด้านขวาให้ ฮาแลนด์ ตบเข้ากลางมาที่ แจ็ค กรีลิช ยิงโล่งๆ ตุงตาข่าย

อย่างไรก็ตาม ไก่เดือยทอง ไม่ยอมแพ้มาตีเสมอได้ในนาทีที่ 90 จากลูกที่ เบรนแนน จอห์นสัน พาบอลมาทางซ้ายแล้วเปิดเข้ากลางให้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ตัดหน้าแนวรับ ซิตี้ มาโหม่งเข้าประตูไป

ช่วงทดเจ็บมีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นเล็กน้อย เมื่อ ฮาแลนด์ ถูกเสียบกลางสนาม แต่บอลไปถึง แจ็ค กรีลิช ได้หลุดเดี่ยวแล้ว ทว่า ไซม่อน ฮูเปอร์ ดันเป่าฟาวล์ไม่ปล่อยให้เป็นลูกได้เปรียบซะงั้น ส่งผลให้นักเตะ เรือใบ รุมประท้วงกันยกใหญ่เลย

จบเกม แมนฯ ซิตี้ เสมอ สเปอร์ส ไปอย่างสนุกสุดมัน 3-3 นั่นทำให้ เรือใบ เสมอในลีก 3 นัดติดหล่นมาอยู่อันดับ 3

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล - โรดรี้ เอร์นานเดซ, มานูเอล อคานจี - ฟิล โฟเด้น, ฮูเลียน อัลวาเรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เฌเรมี่ โดกู - เออร์ลิง ฮาแลนด์

สเปอร์ส : กูเยลโม่ วิคาริโอ - เปโดร ปอร์โร่, เอแมร์ซอน โรยาล, เบน เดวิส, เดสตินี่ อูโดกี - อีฟส์ บิสซูม่า, โจวานนี่ โล เซลโซ่ - เบรนแนน จอห์นสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, ไบรอัน คิล - ซน ฮึง-มิน

ผู้ตัดสิน : ไซม่อน ฮูเปอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด