:::     :::

เบลลิงแฮมยกเครดิต'อันเช่'หลังคว้าโกลเด้นบอย

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม ยกความดีความชอบให้แก่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ช่วยให้เขาทำผลงานยอดเยี่ยมในสนามจนทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด ยกเครดิตแก่เจ้านาย คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนที่ค้นพบตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับเขาจนทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมชุดขาวและมีส่วนช่วยคว้ารางวัล โกลเด้น บอย ประจำปีนี้ ตามรายงานจากตุ๊ตโต้สปอร์ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบลลิงแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมิดฟิลด์วัย 20 ปีเริ่มต้นอาชีพกับทีมชุดขาวอย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ 15 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 17 เกม 

'ผมใช้ความพยายามและความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพัฒนาตัวเองในการทำงาน แต่เครดิตเป็นของมิสเตอร์ อันเชล็อตติ ผู้ค้นพบตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับผม และทำให้ผมมีอิสระมากขึ้นในสนาม ตอนนี้ผมกำลังบินอยู่ในสนาม ต้องขอบคุณเขา'

'ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด และทีมงานทั้งหมด, มิสเตอร์ อันเชล็อตติ, ท่านประธาน, ครอบครัวของผม, เดนิส คุณแม่ผม, มาร์ค คุณพ่อผม, โจ๊บ น้่องชายผม, เพื่อนฝูงที่ส่งข้อความแสดงความยินดีกับผมอย่างท่วมท้น และผมหวังว่าพวกเขาจะทำเช่นนั้นต่อไป หากไม่มีคนเหล่านี้ หากไม่มีความช่วยเหลือทั้งในและนอกสนาม กำลังใจที่สม่ำเสมอ และที่ไม่ลืมคือแฟนๆที่สนับสนุนผม ผมคงไม่มีโอกาสคว้ารางวัล โกลเด้น บอย' เบลลิงแฮม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด