:::     :::

เพอร์ดี้ขว้าง4สกอร์นำนายเนอร์สบุกทุบอีเกิ้ลส์

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ ยังทำผลงานร้อนแรงนำ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส บุกทุบ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พ่ายยับคาถิ่น

บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่องโดยขว้าง 4 ทัชดาวน์นำทัพคนตื่นทองบุกขย้ำคู่ปรับร่วมฝั่งเอ็นเอฟซี ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 42-19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เพอร์ดี้ ขว้างคอมพลีต 19 จาก 27 ครั้ง ระยะ 314 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 148.8 ขณะที่รันนิ่งแบ็ก คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลวิ่ง 17 ครั้ง ระยะ 93 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ส่วนปีกนอก ดีโบ ซามูเอล รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 116 หลาทำ 2 ทัชดาวน์และยังถือบอลวิ่งทำอีกสกอร์ อีกสองทัชดาวน์เป็นผลงานของสองปีกนอก แบรนด้อน ไอยัค และ จัวอัน เจนนิ่งส์ 

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ โฟรตี้นายเนอร์ส ขยับสถิติขึ้นมาเป็น 9-3 ยังมีโอกาสไล่ล่าอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซีอีกครั้ง หลังกระชาก อีเกิ้ลส์ ลงมาเป็น 10-2 ก่อนลงเล่น 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

'ไม่มีอะไรมากกับปีที่แล้วกับสิ่งนี้' ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวถึงชัยชนะเหนือ อีเกิ้ลส์ หลังเคยปราชัยในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีฤดูกาลที่แล้ว 'เราแค่ตื่นเต้นที่ได้มาที่นี่และเล่นเป็นทีมที่ดีจริงๆ เล่นได้ดีและคว้าชัยชนะ'

ส่วน เจเลน เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก อีเกิ้ลส์ ขว้างคอมพลีต 26 จาก 45 ครั้ง ระยะ 298 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ เขาถือบอลวิ่งอีก 7 ครั้ง ระยะ 20 หลาและทำ 1 สกอร์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี บาดเจ็บและออกจากเกมช่วงควอเตอร์สุดท้ายเพื่อเข้าไปเช็คอาการในล็อคเกอร์ ก่อนจะหวนคืนสนามในเวลาต่อมา แต่เขาปฏิเสธที่จะเปิดเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด