:::     :::

เลิฟฟอร์มแจ่มนำแพ็คเกอร์สยบชีฟส์

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ เล่นด้วยความมั่นใจก่อนนำ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โค่น แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามเป้าหมาย

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการขว้าง 3 ทัชดาวน์นำทีมหัวเนยเอาชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 27-19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นการแก้มือตอนก่อนที่เขาออกสตาร์ทครั้งแรกในการปราชัยที่ แคนซัส ซิตี้ 7-13 เมื่อ 2 ปีก่อนหลัง แอรอน ร็อดเจอร์ส พลาดเกมดังกล่าวเนื่องจากมาตรการโควิด-19 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เลิฟ ขว้างคอมพลีต 25 จาก 36 ครั้ง ระยะ 257 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 118.6 โดยเชื่อมโยงกับปีกนอก คริสเตียน วัตสัน ซึ่งรับบอล 7 ครั้ง ระยะ 71 หลาและทำ 2 สกอร์ ส่วนอีกหนึ่งทัชดาวน์เป็นผลงานของปีกในรุคกี้ เบน ซิมส์ 

'แน่นอนว่าผมมีเกมนี้มาเป็นเวลานานแล้ว' เลิฟ กล่าว 'นี่เป็นการออกสตาร์ทครั้งแรกของผม และเห็นได้ชัดว่าผมไม่ได้เล่นอย่างที่ผมต้องการในเกมแรก การได้เห็นคนเหล่านี้และได้รับชัยชนะนั้นยิ่งใหญ่มาก' 

แพ็คเกอร์ส ทำ 3 ทัชดาวน์จาก 4 ไดรฟ์แรก และไม่เคยตามหลังคู่แข่ง เกมป้องกันของทีมหัวเนยยังสามารถหยุดเกมบุกสองครั้งใหญ่ของ ชีฟส์ ในช่วง 5 นาทีครึ่งสุดท้ายของเกม โดยเฉพาะการจัดการกับการขว้างเข้าเอนด์โซนในเพลย์สุดท้ายของ แพทริค มาโฮมส์

นับตั้งแต่พ่ายแพ้ 4 เกมติดต่อกัน ตอนนี้ แพ็คเกอร์ส ฟื้นตัวกลับมาคว้าชัยชัน 4 จาก 5 เกมหลังสุดและก้าวเข้าสู่ตำแหน่งเพลย์ออฟอีกครั้ง

'พวกเขากำลังรวมตัวกัน' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส กล่าว 'พวกเขากำลังทำงาน พวกเขาเริ่มดีขึ้นแล้ว พวกเขากำลังเล่นได้เร็วขึ้น เล่นได้อย่างมั่นใจมาก'

ส่วน มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 33 ครั้ง ระยะ 210 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ จากการเล่นช่วงท้ายเกมก่อนเสียท่าให้ เคชอน นิกซั่น การพ่ายแพ้เกมล่าสุดทำให้ ชีฟส์ สถิติ 8-4 แต่ยังเป็นผู้นำของดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด