:::     :::

แฉแข้งผีครึ่งทีมไม่เอาเทนฮากแล้ว

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
1,880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อดังแฉ นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครึ่งทีมเริ่มไม่ปลื้มและหมดศรัทธาในตัว เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์เป็นที่เรียบร้อย

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งปราชัยต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทำให้แพ้ไปแล้ว 10 นัดจากทุกรายการ และหล่นมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 11 คะแนน

นอกจากนี้ ภาพรวมของทีมก็ค่อนข้างน่าผิดหวัง และส่อแววตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สถานการณ์ก่อนนัดสุดท้ายยังคงจมบ๊วยของตาราง 

ล่าสุด คาเวห์ โซลเฮกอล นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ออกมาเปิดเผยโดยอ้างแหล่งข่าวว่านักเตะครึ่งทีมไม่ประทับใจแนวทางของ เทน ฮาก รวมถึงการปฏิบัติกับนักเตะโดยเฉพาะ เจดอน ซานโช่ ที่ถูกจับแช่แข็งยาว

โซลเฮกอล กล่าวว่า "จากข้อมูลที่มีคุณค่าของผม นักเตะบางรายสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเสียองค์ประกอบในห้องแต่งตัว แหล่งข่าวของเราบอกกับผมว่าเขาสูญเสียห้องแต่งตัวไปแล้วประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์"

"นักเตะบางคนไม่พอใจสไตล์การเล่นของเขา พวกเขายังรู้สึกด้วยว่ามีการฝึกซ้อมที่หนักเกินไป วิ่งมากเกินไปในการซ้อม และผมได้ยินมาว่าพวกเขาไม่รู้จะวิ่งขนาดนั้นไปเพื่ออะไร"

"นักเตะซีเนียร์บางรายคุยกับ เอริค เทน ฮาก แล้วว่าพวกเขารู้สึกว่าสโมสรกำลังเดินผิดทาง พวกเขารู้สึกว่า การบริหารคนของเขาควรดีกว่านี้อีกสักนิด แต่ เทน ฮาก เป็นหัวหน้าและคนสั่งการ เขาเป็นคนที่สั่งอะไรแล้วไม่คิดกลับลำ เขาจะทำตามวิธีของตัวเอง"

"ผู้เล่นบางคนเชื่อว่าเขายึดมั่นในทิศทางของทีมที่ได้วางแผนเอาไว้และแข็งทื่อเป็นหุ่นยนต์มากเกินไป และมันเป็นอย่างที่เราเคยคุยกันมาก่อนว่านักเตะบางรายไม่ปลื้มกับวิธีการที่เขาปฏิบัติต่อ เจดอน ซานโช่ เขาจัดการกับผู้เล่นในห้องแต่งตัวด้วยการตัดออกจากทีมไปเลยเพียงเพราะเขาปฏิเสธที่จะขอโทษ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด