:::     :::

นอนมา!มาดามแป้งเผยมีแล้ว60เสียงในมือ

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดเผยว่าขณะนี้มีถึง 60 สโมสรจากทั่วทุกลีก ส่งหนังรับรองยื่นสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเดินทางไปสมัครด้วยตัวเอง ในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

ตามระเบียบของการเลือกตั้ง ผู้สมัครในตำแหน่งต่าง ๆ จะต้องได้รับการรับรองจากสโมสรสมาชิกอย่างน้อย 3 ทีม ก่อนที่ล่าสุด “มาดามแป้ง” จะยืนยันว่าได้ครบเรียบร้อย และ ได้มาถึง 60 ทีมที่พร้อมสนับสนุนในการยื่นสมัคร ตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ครั้งนี้
“มาดามแป้ง” ให้สัมภาษณ์หลังเปิดตัวทีมงานสภากรรมการ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2566 ว่า “แป้ง จะเดินทางไปยื่นใบสมัครวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ซึ่งขณะนี้มีสโมสรสมาชิกจากทั่วประเทศ ทั้งไทยลีก 1-3 , อเมเจอร์ลีก , ฟุตซอลชาย และ หญิง รวมถึง ฟุตบอลชายหาด รวม 60 สโมสรแล้ว ที่ส่งหนังสือรับรอง แป้ง ในการสมัครครั้งนี้ ตามระเบียบของการยื่นใบสมัคร”
“ส่วนจะชนะเลือกตั้งหรือไม่ คงไม่ทราบ แต่ก็คิดว่าทีมสภากรรมการภายใต้การนำของ แป้ง มีความพร้อมเต็มที่ และ จะทำให้ดีที่สุด ถ้ามีโอกาสเข้าไปเป็นผู้บริหารสมาคมฯ ชุดต่อไป”
“สุดท้ายนี้ แม้ว่า แป้ง จะเป็นผู้หญิง และ ที่ผ่านมา ยังไม่เคยมีนายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่เป็นผู้หญิงมาก่อน แต่ด้วยหัวใจ และ อยู่กับวงการฟุตบอลมากว่า 16 ปี คงเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า แป้ง รัก และ มีความผูกพันกับสิ่งนี้ ยืนยันว่าถ้าเรามีโอกาส พร้อมพัฒนา และ ทำให้ด้ที่สุด”
สำหรับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เพิ่งเปิดตัวทีมงานสภากรรมการทั้ง 18 ราย วันที่ 4 ธันวาคม 2566 ภายใต้สโลแกน Better Together : Team Thailand ส่วนเรื่องนโยบายจะมีการแถลงให้ทราบในภายหลัง ขณะที่การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะมีขึ้น วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด