:::     :::

เมอร์สันชี้เทนฮากไม่รอดถ้าแพ้3เกมจากนี้

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่า เอริก เทน ฮาก จะโดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่หากทีมแพ้ 3 เกมต่อจากนี้

"ปีศาจแดง" พ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล ในเกมล่าสุดชนิดที่โดนสับเละเรื่องฟอร์มการเล่น โดยทีมมีคิวลงเล่นโปรแกรมสำคัญต่อจากนี้กับ เชลซี, บอร์นมัธ และ บาเยิร์น มิวนิค ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง เมอร์สัน มองว่าหากแพ้สามเกมนี้นายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์คงตกงานแน่

"ผมไม่ได้พูดเกิดจริงเลยเมื่อผมบอกว่าเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล เป็นหนึ่งในเกมที่เป็นของทีมฝ่ายเดียวมากสุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่ามันน่าอายมาก ผมช็อกกับวิธีการเล่นของ ยูไนเต็ด รวมถึงการขาดความพยายามและความทุ่มเท" เมอร์สัน เขียนทาง สปอร์ตสกีด้า

"ในทางกลับกัน เชลซี ได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม (ในการพบกับ ไบรท์ตัน) ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะชนะหลังจากที่เหลือผู้เล่น 10 คน แต่พวกเขาก็คว้าชัยชนะสำเร็จ, เชลซี มีนักเตะที่พร้อมลุยกับ ยูไนเต็ด และผมคิดว่านี่จะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น"

"หากพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) แพ้ เชลซี, บอร์นมัธ และ บาเยิร์น ผมไม่เห็นว่า เทน ฮาก จะรักษางานของเขาไว้ได้ อย่างไรก็ตามผมคิดว่าพวกเขาจะชนะ บอร์นมัธ ได้ และพวกเขาจะทำได้ดีในการพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว"

"เชลซี ไม่ได้มีเกมรับที่ดีมากนัก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ดีกว่าเท่าไหร่ พวกเขาเสีย 3 ประตูในเกมกับ กาลาตาซาราย และอาจจะเสียถึง 10 ประตูให้ นิวคาสเซิ่ล, ผมจะทำนายผลการแข่งขันในเกมนี้ - ผมคาดว่าจะเป็นการเสมอที่สกอร์สูง ผมทำนายว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เชลซี 3-3"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด