:::     :::

พอชเคารพเทนฮากไม่ยุ่งปัญหาในมุ้งผี

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี กล่าวว่าเขาไม่มีคำแนะนำให้ เอริก เทน ฮาก เพราะรู้สึกว่าคงเป็นเรื่องผิดหากจะให้คำแนะนำในการจัดการกับอีโก้ในห้องแต่งตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด

โปเช็ตติโน่ เคยคุมทีมที่มีนักเตะชื่อเสียงใหญ่โตอย่าง ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาแล้ว

ล่าสุดมีข่าวลือว่า เทน ฮาก กำลังเจอความยากลำบากในการจัดการทีมของเขา แต่ผู้จัดการทีม เชลซี ก็ไม่ต้องการมีส่วนร่วมกับเรื่องนั้นก่อนการพบกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของทั้งสองทีมในคืนวันพุธ

"ไม่ ไม่ ไม่" โปเช็ตติโน่ กล่าวก่อนที่เขาจะพา เชลซี ไปเยือน ยูไนเต็ด

"ผมเป็นแค่โค้ชที่พยายามทำให้ดีที่สุด เราไม่มีใครให้คำแนะนำกับเพื่อนร่วมของผมหรอก มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นที่อื่น ผมให้ความเคารพมาก ผมต้องให้ความเคารพกับสโมสรอื่น ผมไม่ใช่คนที่จะพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสโมสรอื่น"

เมื่อถูกถามว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ดีในการพบกับ ผีแดง ที่กำลังฟอร์มขาลงใช่หรือไม่ พอช ตอบว่า "มันเป็นสนามที่น่าทึ่งมาก ผมจะไม่บอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีในการไปเยือนที่นั่น เราจะเจอกับทีมที่ยากเพราะพวกเขาต้องการที่จะชนะเหมือนกัน เราเองก็ต้องการไปที่นั่นและชนะ"

"ผมกำลังโฟกัสไปที่ทีมของผม โฟกัสของผมอยู่ที่นี่ เรากำลังสร้างบางอย่างที่เราเชื่อว่าเราจะน่าอัศจรรย์สำหรับอนาคตของสโมสรทีละน้อย ทีละขั้นตอน ผมจะไม่มีวันเปรียบเทียบกับทีมอื่น เพราะมันไม่ยุติธรรม"

เมื่อถูกถามถึง เทน ฮาก โปเช็ตติโน่ ตอบว่า "เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เราเผชิญหน้ากับตอนที่ผมอยู่ ท็อตแน่ม ซึ่งเป็นเกมรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก กับ อาแจ็กซ์ เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด