:::     :::

บราวนิ่งฉายแสงนำเบงกอลส์บุกโค่นจากัวร์ส

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ็ค บราวน์ เล่นได้ดีจนนำ ซินซินเนติ เบงกอลส์ บุกชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส รักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟต่อไป

เจ็ค บราวนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีช่วย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยังรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟหลังนำทีมเสือลายพาดกลอนบุกชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 34-31 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

บราวนิ่ง ที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง โจ เบอร์โรว์ ที่พลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ขว้างคอมพลีต 32 จาก 37 ครั้ง ระยะ 354 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 22 หลาและทำ 1 สกอร์ ขณะที่รันนิ่งแบ็ก โจ มิ๊กซั่น ถือบอลวิ่ง 19 ครั้ง ระยะ 68 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ส่วนปีกนอก เจมาร์ เชส รับบอล 11 ครั้ง ระยะ 149 หลาและทำ 1 สกอร์

'เขาทำให้โลกลุกเป็นไฟ' แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ช เบงกอลส์ กล่าวถึง บราวนิ่ง หลังเกมบุกชนะ จากัวร์ส หยุดแพ้ 3 เกมติดต่อกันพร้อมขยับสถิติเป็น 6-6 และยังมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟใน 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ 

'หลังจากคุณเก็บได้เพียง 10 คะแนนในการออกสตาร์ทครั้งแรก คุณจะรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับชัยชนะอีกครั้ง' บราวนิ่ง กล่าวถึงการเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 10-16 ทื่เขาออกสตาร์ทแทน เบอร์โรว์ ครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ส่วน เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 29 ครั้ง ระยะ 258 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 5 ครั้ง ระยะ 8 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ทว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บข้อเท้าขวาแพลงในช่วงปลายควอเตอร์สุดท้าย หลังถูก วอล์คเกอร์ ลิตเติ้ล แท็คเกิ้ลซ้ายเพื่อนร่วมทีมเหยียบข้อเท้าก่อนเขาจะถูกแซ็ค

ตามรายงานระบุว่าผลเอ็กซ์เรย์ของ ลอว์เรนซ์ ออกมาเป็นลบ แต่เขาต้องสวมรองเท้าบูธป้องกันและใช้ไม้ค้ำยันช่วยในการเดิน โดย จากัวร์ส จะทำการทดสอบเพิ่มเติมในวันอังคารเพื่อระบุขอบเขตของการบาดเจ็บที่ชัดเจน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด