:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตสนใจดึงมาเตต้าคืนลีกเบียร์

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอง-ฟิลลิปส์ มาเตต้า หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ คริสตัล พาเลซ มีโอกาสหวนคืนเวทีบุนเดสลีกาในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังตกเป็นเป้าหมายของทีมอินทรีแดง-ดำ

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สนใจดึง ฌอง-ฟิลลิปส์ มาเตต้า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ คริสตัล พาเลซ หวนคืนบุนเดสลีกาอีกครั้งเพื่อเติมเต็มปัญหากองหน้าของพวกเขาในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมอินทรีแดง-ดำสูญเสีย ร็องดาล โกโล มูอานี่ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยไม่มีเวลาเพียงพอสำหรับการหาตัวแทนของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส โดย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าหลายคนทั้ง ราฟิอู ดูโรซินมี่ ของ วิคตอเรีย พิลเซ่น, กิฟท์ ออร์บัน กองหน้าไนจีเรียนวัย 21 ปีของ เกนท์ และ โฟตีส ยอนนีดีส หัวหอกทีมชาติกรีซวัย 23 ปีของ พานาธิไนกอส 

ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี ระบุก่อนหน้านี้ว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น ในการดึง ดูโรซินมี่ กองหน้าชาวไนจีเรียนวัย 20 ปีมาเสริมทัพด้วยมูลค่าราว 7-8 ล้านยูโรและจะเซ็นสัญญากับทีมอินทรีแดง-ดำจนถึงปี 2028

แต่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะดึงกองหน้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมอีกหนึ่งรายโดยมี มาเตต้า เป็นเป้าหมาย หลังกองหน้าชาวฝรั่งเศสเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งบนเวทีบุนเดสลีกาก่อนหน้านี้กับ ไมนซ์ ในช่วงปี 2018-2021 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญายืมตัวและเซ็นถาวรหลังจากนั้น

จากรายงานระบุว่า คริสตัล พาเลซ ต้องการค่าตอบแทนประมาณ 10 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยตัว มาเตต้า ออกจากสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังกองหน้าวัย 26 ปีแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด