:::     :::

ลุยส์หวังเป็นโค้ชตามรอย'โชโล่'

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟีลีเป้ ลุยส์ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนวัย 38 ปี เตรียมยุติอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางการหลังการลงเล่นกับ ฟลาเมงโก้ เป็นสโมสรสุดท้าย

ฟีลีเป้ ลุยส์ ตำนานแบ็กซ้ายของ แอตเลติโก มาดริด วางแผนทำงานโค้ชตามรอย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีมตราหมี หลังการยุติอาชีพค้าแข้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแม้ว่าผู้เล่นวัย 38 ปียังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลุยส์ ประสบความสำเร็จมากสุดในอาชีพช่วงที่ค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ระหว่างปี 2010-2014 และ 2015-2019 ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์เพียงคนเดียวนั่นคือ ซิเมโอเน่ เขามีส่วนร่วมกับการคว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อปี 2014 และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 2 ครั้ง พร้อมยกระดับขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหลังดีที่สุดของสเปนในขณะนั้น ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ฟลาเมงโก้ และตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งรอเพียงการยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

'ซิเมโอเน่ เคยเป็น และนี่ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นคนสำคัญที่ทำให้ผมอยากเห็นโค้ช' ลุยส์ เปิดเผย

'ผมอยากเริ่มเขียนเรื่องราวใหม่ๆ ในวงการฟุตบอล ผมจะไม่มีวันทอดทิ้งคุณ เขาเปลี่ยนแปลงชีวิตผม เขาเปลี่ยนความคิดของผม เขาเปลี่ยนให้ผมเป็นแชมป์ ถ้าเขาทำแบบนั้นกับผมได้ ผมก็ต้องส่งต่อมันไป ผมต้องทำแบบนั้นกับใครสักคนด้วย ผมมีโค้ชหลายคนที่ช่วยผมเหมือนกัน แต่เขาเป็นโค้ชหลัก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด