:::     :::

สเปอร์สไม่ขายริชาร์ลีซอนเว้นแต่ค่าตัวถึงเป้า

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ลีซอน กองหน้าบราซิล ยังตกเป็นเป้าหมายของลีกซาอุดิอาราเบีย แต่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คงไม่ยอมพูดคุยด้วย หากข้อเสนอต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์

90Min รายงานว่า สโมสรดังแห่งลีกซาอุดิอาราเบีย ยังคงแสดงความสนใจ ริชาร์ลีซอน กองหน้าทีมชาติบราซิล และคาดว่าจะมีข้อเสนอยื่นมาให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณาในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ริชาร์ลีซอน ยังไม่สามารถงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาในชุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ในราคา 60 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2022 หลังจากยิงไปเพียง 5 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จาก 47 เกมที่ลงสนามในทุกรายการ
ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2023-24 แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเสีย แฮร์รี่ เคน ที่ขายไปให้ บาเยิร์น มิวนิค จึงเชื่อว่าโอกาสจะตกเป็นของ ริชาร์ลีซอน แต่ก็ไม่สามารถพึ่งพาได้มากนัก จนกระทั่งต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาโคนขาหนีบเมื่อเดือนพฤศจิกายน
จากสถานการณ์ในฤดูกาลนี้ที่ลูกทีมทะยอยกันได้รับบาดเจ็บ ทำให้ พอสเตโคกลู ต้องการเก็บ ริชาร์ลีซอน เอาไว้ใช้งานตลอดทั้งซีซั่น แต่หากมีข้อเสนอแตะหลัก 60 ล้านปอนด์มาจากซาอุดิอาราเบีย ก็คงเป็นเรื่องที่ยากปฏิเสธ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด