:::     :::

ควีช่ายันโฟกัสเต็มร้อยกับนาโปลี

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควีช่า ควารัตส์เคเลีย ยืนยันว่าเขามีความมุ่งมั่นเต็มร้อยกับ นาโปลี ส่วนการหลงใหลได้ปลื้ม เรอัล มาดริด ช่วงวัยเด็กเป็นเพียงเรื่องในอดีตเท่านั้น

ควีช่า ควารัตส์เคเลีย แนวรุกทีมชาติจอร์เจียของ นาโปลี ยืนยันว่าเขาโฟกัสเต็มร้อยกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ โดยกล่าวถึงความหลงใหล เรอัล มาดริด ช่วงวัยเด็กนั้นเป็นเพียงเรื่องราวในอดีตเท่านั้น ตามรายงานจาก 'สกาย อิตาเลีย' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

หลัง บาดรี ควารัตส์เคเลีย บิดาของแนวรุกวัย 22 ปีเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าลูกชายของเขื่นชอบ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่เด็กว่า 'ควีช่า ฝันมาตลอดและยังคงฝันที่จะได้เล่นกับ เรอัล มาดริด ผมแน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ สำหรับ ควีช่า การได้เล่นกับ เรอัล มาดริด นั้นพิเศษมาก ในครอบครัวของผม ทุกคนคือแฟน เรอัล มาดริด ยกเว้นผม'

นั่นทำให้เกิดกระแสข่าวอีกครั้งเกี่ยวกับการย้ายสังกัดของ ควารัตส์เคเลีย ก่อนแนวรุกวัย 22 ปีจะยืนยันว่าเขายังมีความมุ่งมั่นเต็มร้อยกับ นาโปลี 'ในตอนนี้ ผมโฟกัสกับ นาโปลี 100 เปอร์เซ็นต์ ผมกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีม'

ควารัตส์เคเลีย ยังกล่าวถึงความหลงใหล เรอัล มาดริด นั้นเป็นเพียงเรื่องราวในอดีตเท่านั้น 'มันเป็นความหลงใหลในวัยเด็ก แต่ตอนนี้ผมคิดถึงแต่ นาโปลี เท่านั้น เรามีเกมสำคัญรออยู่ข้างหน้า ผมมีความสุขมากที่นี่'

'มีสโมสรดีๆ มากมายที่ผมอยากจะเล่นด้วย แต่ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขดีใน เนเปิ้ลส์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด