:::     :::

เซลต้าไม่มีแผนปลดเบนีเตซแม้ผลงานแย่

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ราฟาเอล เบนีเตซ ยังมั่นคงเนื่องจาก เซลต้า บีโก้ ไม่มีแผนปลดเทรนเนอร์วัย 63 ปีแม้จะทำผลงานแย่ก็ตาม

มุนโด้เดปอร์ติโบรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เซลต้า บีโก้ ไม่มีแผนปลด ราฟาเอล เบนีเตซ ออกจากตำแหน่ง แม้ว่าจะทำผลงานย่ำแย่ แต่ มาเรียน มูรินโญ่ ประธานสโมสรคนใหม่ของทีมดังเมืองบีโก้ยังคงเชื่อมั่นในตัวเทรนเนอร์วัย 63 ปีไม่เสื่้อมคลาย

เซลต้า บีโก้ ดึง เบนีเตซ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาท่ามกลางความคาดหวังว่าบอสวัย 63 ปีจะช่วยผลักดันสโมสรขึ้นมาอยู่ในท็อป 10 ของ ลา ลีกา ทว่าผลงานในช่วง 15 เกมแรกของซีซั่นนี้ต่างไปอย่างสิ้นเชิง หลัง 'เอล ราฟา' นำทีมคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวและมีเพียง 9 คะแนน ปัจจุบันอยู่อันดับ 17 ของตารางตามหลัง มายอร์ก้า ที่อยู่ในโซนปลอดภัย 2 แต้ม

จากรายงานเผยว่า เบนีเตซ ยังได้รับความไว้วางใจจาก มาเรียน มูรินโญ่ บุตรสาวของ การ์ลอส มูรินโญ่ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรคนใหม่ต่อจากพ่อของเธอ ทว่า มาเรียน อาจไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการสนับสนุนเทรนเนอร์วัย 63 ปีต่อไป

ส่วนหนึ่งมาจาก เบนีเตซ ได้รับค่าจ้างจาก เซลต้า บีโก้ ถึงปีละ 4 ล้านยูโร หากสโมสรจะปลดเขาออกจากตำแหน่งจะต้องจ่ายเงินชดเชยราว 12 ล้านยูโร นั่นทำให้พวกเขาต้องยืนหยัดเคียงข้าง 'เอล ราฟา' และหวังว่าทีมดังเมืองบีโก้จะพัฒนาขึ้นนับจากนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด