:::     :::

สื่อเผยผีพร้อมฟังข้อเสนอขายกาเซมีโร่

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ อินเดเพนเด้นท์ สื่อเจ้าดังของ อังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอปล่อยตัว การ์ลอส กาเซมีโร่ กองกลางชาวบราซิลในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

"ปีศาจแดง" คว้าแข้งวัย 31 ปี มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์เมื่อปี 2022 โดยเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจในปีแรกด้วยการช่วยทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาครอง

อย่างไรก็ตามด้วยผลงานที่ตกลงไปอย่างน่าใจหายในซีซั่นนี้ ทำให้ทาง เอริก เทน ฮาก หันกลับมาใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดเพิ่งเหมา 2 ประตูช่วยทีมเอาชนะ เชลซี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ในขณะที่ ค็อบบี้ ไมนู แข้งดาวรุ่งก็ก้าวขึ้นมาและได้รับคำชื่นชมอย่างมาก

จากรายงานของสื่อแดนผู้ดีระบุว่า "ปีศาจแดง" พร้อมรับฟังข้อเสนอปล่อยตัว กาเซมีโร่ ออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากมองว่าใกล้จะหมดสภาพ รวมถึงการปลดล็อคค่าจ้างก้อนโต

นอกจากนี้ ราฟาแอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ ก็อยู่ในข่ายเช่นกัน โดยเฉพาะรายหลังที่ไม่ลงรอยกับนายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์ และไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนกันยายน 

แม้ว่าทาง ยูไนเต็ด จะมีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายรายในช่วงตลาดหน้าหนาว แต่การเสริมทีมน่าจะขึ้นอยู่กับการปล่อยผู้เล่นในทีมออกไปด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด