:::     :::

ไก่ใส่ชื่อแบรนธ์เวต-เกฮีเป้าหมายสูงสุด

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าใส่ชื่อ จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลัง เอฟเวอร์ตัน และ มาร์ค เกฮี ของ คริสตัล พาเลซ เป็นเป้าหมายสูงสุดของการเสริมทัพ

ไก่เดือยทอง จะมุ่งเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับนักเตะอายุน้อยมากพรสวรรค์ในตลาดเดือนมกราคม เนื่องจาก แอนจ์ พอสเตโคกลู กำลังมองหาการพัฒนาแผนสำหรับการสร้างทีมของเขา

สเปอร์ส ต้องการเพิ่มขุมกำลังเชิงลึก และกำลังมองหา 3 ตำแหน่งหลักเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง เริ่มต้นด้วยตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และจากนั้นก็ปีกซ้าย และมิดฟิลด์ตัวกลาง โดยจะเลือกผู้เล่นที่อายุต่ำกว่า 24 ปี

เซนเตอร์แบ็กคือสิ่งสำคัญลำดับแรก โดย พอสเตโคกลู ต้องเสีย มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน ยาว และการติดโทษแบนของ คริสเตียน โรเมโร่ ก็ทำให้พวกเขาต้องใช้ผู้เล่นฟูลแบ็กอย่าง เอแมร์ซอน โรยาล และ เบน เดวิส เข้ามายืนปราการหลังตัวกลางแทน

เป็นที่เข้าใจว่า แบรนธ์เวต และ เกฮี เป็นเป้าหมายสูงสุด ขณะที่ ฌอง-แกลร์ก โตดีโบ ของ นีซ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เขาชื่นชอบมาก แต่มันจะไม่ง่ายแน่ในการนำผู้เล่นเหล่านี้ออกจากทีมของพวกเขาระหว่างฤดูกาล

เอริก ดายเออร์ จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเขายังถูกมองข้ามในขณะที่ทีมเจอวิกฤตเซนเตอร์แบ็ก ขณะที่ อูโก้ โยริส ก็เป็นอีกคนที่สามารถย้ายออกไปได้ และ สเปอร์ส ยังอาจพร้อมปล่อย ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด