:::     :::

'อันเช่'ไม่ปิดโอกาสผ่าตัดหากไหล่'จูด'ไม่ดีขึ้น

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
3,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็ตติ ไม่ปิดโอกาสการส่งตัว จูด เบลลิงแฮม เข้ารับการผ่าตัดหากอาการบาดเจ็บไหล่ซ้ายของมิดฟิลด์วัย 20 ปีไม่ดีขึ้น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่สามารถปฏิเสธการส่งตัว จูด เบลลิงแฮม ขึ้นเขียงผ่าตัดไหล่ซ้ายหากอาการบาดเจ็บดังกล่าวของมิดฟิลด์ชาวอังกฤษไม่ดีขึ้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อันเชล็อตติ ถูกถามว่าการบาดเจ็บไหล่ซ้ายของ เบลลิงแฮม ที่เกิดขึ้นในเกมกับ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อเดือนที่แล้วเป็นปัญหาที่เขาจะต้องจัดการตลอดทั้งซีซั่นหรือไม่ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีใช้เวลา 2 ใน 3 ของการฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด ในโรงยิมในแต่ละสัปดาห์

'เขาทำงานในยิมเพื่อดูแลข้อเท้าของเขา ซึ่งเขาได้รับบาดเจ็บมาจากเกมกับ นาโปลี ด้วยไหล่ของเขาต้องทำงานเฉพาะเจาะจงเพื่อดูแลมัน และในแต่ละวันที่ผ่านไปเขาก็จะดีขึ้น' อันเชล็อตติ กล่าวถึง เบลลิงแฮม

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด อาจต้องส่ง เบลลิงแฮม เข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว ขณะที่มิดฟิลด์วัย 20 ปีมีความกังวลว่าเขาอาจจะพลาดทำศึกยูโร 2024 กับทีมชาติอังกฤษหากเขาบาดเจ็บเพิ่มเติมในช่วงท้ายฤดูกาล 

'สำหรับตอนนี้มันยังไม่ถูกตัดออก ไหล่เป็นข้อต่อเฉพาะ หากอาการแย่ลงก็ต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ตอนนี้มันอยู่นอกโต๊ะแล้ว เพราะเขารู้สึกดีและดีขึ้นทุกวัน ถ้ามันโผล่ขึ้นมาบ่อยๆ บางทีมันอาจจะเป็นไปได้'

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยังพอใจกับการบาดเจ็บของผู้เล่นคนอื่นๆโดยเฉพาะ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่มีโอกาสฟื้นตัวกลับมาได้ก่อนกำหนด

'กูร์กตัวส์ และ มิลิเตา กำลังฟื้นตัวได้ดี ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร ชูอาเมนี่ ใกล้จะกลับมาแล้ว และสำหรับ คามาวิงก้า และ วินิซิอุส เราต้องรอจนถึงปีหน้า แต่พวกเขาจะพร้อมลงซ้อมกับเราทั้งสองคน'

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึง อาร์ดา กูเลอร์ ที่บาดเจ็บ 3 ครั้งที่แตกต่างกันก่อนหน้านี้ว่า 'กูเลอร์ อยู่ในระยะสุดท้ายของการฟื้นตัวแล้ว สัปดาห์หน้าเขาจะเริ่มต้นด้วยความเข้มข้นสูงขึ้น และจะพร้อมสำหรับเกมสุดท้ายของปีนี้หรือต้นปีหน้า ผมคุยกับนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด และผมต้องการเวลาอย่างมากและเรามีผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด