:::     :::

เบติสหารือตัวแทนกาลานเรื่องย้ายทีมม.ค.นี้

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ กาลาน แบ็กซ้ายวัย 29 ปีมีโอกาสชิ่งหนีม้านั่งสำรองของ แอตเลติโก มาดริด ย้ายไปเล่นกับ เรอัล เบติส ช่วงเดือนมกราคมนี้

'เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล เบติส ได้ติดต่อผ่านตัวแทนของ ฆาเบียร์ กาลาน เพื่อเจรจาเกี่ยวกับการดึงแบ็กซ้ายวัย 29 ปีของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

เรอัล เบติส กำลังหาทางเสริมแบ็กซ้ายในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง ฆวน มีรานด้า แบ็กวัย 23 ปีกำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ขณะที่ อับแนร์ วินิซิอุส แบ็กชาวบราซิเลียนยังไม่ได้รับความไว้วางใจมากนักจากเทรนเนอร์ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล เบติส ได้ติดต่อกับตัวแทนของ กาลาน เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาสู่ถิ่น เบนีโต้ บียามาริน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังแบ็กซ้ายวัย 29 ปีได้ลงเล่นฐานะตัวจริงเพียงเกมเดียวกับ แอตเลติโก มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ขณะเดียวกัน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กำลังจะได้ เรยนิลโด้ ม็องดาว่า ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกแนวรับฝั่งซ้ายเพิ่มเติมจาก ซามูเอล ลีโน่ และ โรดรีโก้ รีเกลเม่ ดังนั้น กาลาน จึงน่าจะมีโอกาสลงสนามน้อยลงและทีมตราหมีน่าจะพิจารณาปล่อยแบ็กซ้ายวัย 29 ปีย้ายสังกัดแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด