:::     :::

ฮิวจ์สชี้แรชฟอร์ดแข้งห่วยสุดตอนไม่มีบอล

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
1,392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกองหน้าคนดังจัดหนักใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าห่วยที่สุดของพรีเมียร์ลีกตอนไม่มีบอลอยู่กับตัว

สตาร์ชาวอังกฤษน่าผิดหวังอย่างมากในซีซั่นนี้ทั้งเรื่องของผลงานในสนามและสถิติการทำประตูที่เพิ่งยิงไป 2 ลูกบวกกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 เกมจนถึงตอนนี้

หลังได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดที่ชนะ เชลซี 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮิวจ์ส วิจารณ์ แรชฟอร์ด ว่าเป็นกองหน้าที่ไร้ประโยชน์ตอนไม่มีบอลพร้อมกระตุ้นให้ช่วยเกมรับของทีมมากกว่านี้ หลังมีคลิปที่ไม่ช่วยเพื่อนไล่คู่แข่งในเกมที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"ผมไม่คิดว่านักเตะจะลงสนามโดยขาดความมุ่งมั่น นั่นไม่ควรเกิดขึ้น แต่ผมคิดว่า แรชฟอร์ด กลับไปอยู่ในกรอบความคิดแบบที่เขามีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาดูไม่มีความสุขเลย" ฮิวจ์ส กล่าวกับพ็อดแคสต์ No Tippy Tappy Football

"เห็นได้ชัดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นนอกจากเกมซึ่งอาจจะพรากบางอย่างไปจากเขา และบางทีเขาแค่ต้องมุ่งความสนใจกลับมาที่บทบาทของตัวเองเพียงอย่างเดียวเมื่อสวมเสื้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ผมมองไปที่ ยูไนเต็ด และคิดว่าปัญหามากมายของพวกเขามาจากพื้นที่ด้านกว้าง เมื่อบอลถูกส่งเข้ามาการตอบสนองมันไม่ดีพอ นักเตะต้องถอนกลับมาและหากทีมเสียการครองบอล พวกเขาต้องแย่งมันกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ถ้าคุณเปรียบเทียบปฎิกิริยาของพวกเขากับ แมนฯ ซิตี้ ตอนที่เสียบอล, มันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง, ถ้า ฟิล โฟเด้น เสียบอลทางฝั่งขวา เขาจะรีบแย่งมันกลับมาเช่นเดียวกับ แจ็ค กรีลิช"

"แรชฟอร์ด มีพรสวรรค์ที่โดดเด่นและเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในลีกเมื่อพูดถึงการพาบอลเลี้ยงใส่คู่แข่ง แต่ตอนไม่มีบอล เขาเป็นหนึ่งในนักเตะห่วยที่สุด เขาต้องแก้ไขในเรื่องนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด