:::     :::

'แอนจ์'ไฟเขียวมือขวาตัดสินใจเรื่องสวอนซี

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดโอกาสให้ คริส เดวี่ส์ มือขวา ตัดสินใจอนาคตว่าจะรับงานคุมทีม สวอนซี หรือไม่

เดวี่ส์ ที่เพิ่งเข้ามารับบทบาทผู้ช่วยโค้ชอาวุโสของ พอสเตโคกลู ในฤดูกาล 2023-24 ตกเป็นเป้าหมายของ สวอนซี ซิตี้ สโมสรในแชมเปี้ยนชิพ ที่ปลด ไมเคิ่ล ดัฟฟ์ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

แม้มีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธปล่อยตัว เดวี่ส์ ไปให้ สวอนซี แต่ในช่วงแถลงความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีก พอสเตโคกลู ยืนยันจะให้โอกาสมือขวาของเขาได้ตัดสินใจ
"ผมได้คุยกับ คริส ไปบ้างแล้ว เขารู้ว่าเรากำลังมีสัปดาห์ที่ยุ่งมากๆ เราจึงต้องมีสมาธิกับเรื่องนั้นก่อน"
"เขาเป็นคนที่โดดเด่น ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำกับเราและในอดีต สำหรับผมจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ สวอนซี หรือสโมสรอื่นๆ ต่างจับตามองเขา"
"จากมุมมองของผม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ คริส มันเป็นการตัดสินใจของเขาในแง่ที่ว่าสิ่งที่เขาต้องการทำเพื่อก้าวไปข้างหน้า และแน่นอนว่าสโมสรจะต้องรับมือกับเรื่องนั้น"
สำหรับ เดวี่ส์ โค้ชหนุ่มวัย 38 ปี เคยทำงานกับ สวอนซี มาแล้วในบทบาทผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น และใช้เวลาเพียงปีเดียวช่วยกันพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก จากนั้นก็ติดสอยห้อยตามไปทำงานที่ ลิเวอร์พูล, เซลติก และ เลสเตอร์ ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด