:::     :::

บาร์ซ่าเสนอล็องเลต์ให้บาเยิร์น15ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
2,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า นำเสนอ เกลม็องต์ ล็องเลต์ ให้ บาเยิร์น มิวนิค ค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร แต่ก็ขึ้นอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ว่าจะยุติสัญญายืมตัวหรือไม่

สปอร์ต สื่อดังแห่งกาตาลุนญ่า รายงานว่า บาร์เซโลน่า มีความปรารถนาที่จะขายขาด ล็องเลต์ ให้ได้ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย หลังรับทราบความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค จึงเสนอราคาไปเพียง 15 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า กำลังต้องการเม็ดเงินเข้าสู่สโมสรทุกทิศทาง การขาย ล็องเลต์ จึงเป็นหนึ่งในแผนการของสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แม้ปัจจุบันกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ในสัญญายืมตัวกับ แอสตัน วิลล่า ตลอดฤดูกาล 2023-24 ก็ตาม

ล็องเลต์ ยังไม่ได้โอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เลย เพราะไม่ใช่ตัวหลักตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของ อูไน เอเมรี่ แต่ถูกส่งลงสนามไปแล้ว 4 เกมใน ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ดังนั้นโอกาสที่จะตอบรับการยกเลิกสัญญายืมตัวกับทาง บาร์เซโลน่า ก็ยังเปิดกว้าง

รายงานข่าวระบุว่า มีความสนใจในตัว ล็องเลต์ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค แต่ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้นจากแชมป์บุนเดสลีกา ขณะที่ บิลด์ สื่อเยอรมนี ระบุว่า เสือใต้ จะไม่มีปัญหาหากสามารถซื้อในราคา 10 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด