:::     :::

คล็อปป์เข้าใจทีมมีวันเล่นแย่-แฮปปี้3แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มีความสุขอย่างมากกับ 3 แต้ม ในเกมพลิกกลับมาเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 แม้ว่าทีมจะเล่นไม่ดีตลอด 76 นาทีแรกก็ตาม

"เป็น 76 นาทีของเกมที่เราแย่มาก เรามาที่นี่และผมคิดว่าคุณคงเห็นแล้วว่าช่วงเริ่มต้น คริสตัล พาเลซ นั้นไม่ได้เล่นอย่างมั่นคง ระดับความมั่นใจต่ำเลย และผมคิดว่าเราน่าจะทำอะไรหลายๆ อย่างได้ แต่เราไม่ทำ"

"เรารู้ว่ามันจะเกิดขึ้นได้เป็นบางครั้งและในสัปดาห์ที่เข้มข้น ครึ่งแรกบางครั้งมันก็ยุ่งยากนิดหน่อย แน่นอนว่าเราต้องการทำให้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ผมรู้สึกว่าเราคอนโทรลได้มากขึ้นเล็กน้อยเพราะพวกเขาเล่นแค่เกมโต้กลับ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องปกติของพวกเขา แต่เราก็ดันไปเสียบอลช่วงหนึ่ง และต้องตั้งรับด้วยความพยายามอย่างมาก"

"พวกเขาโดนใบแดง และเราทำประตูตีเสมอได้ทันที นับจากนั้นเราก็เล่นได้ดีมาก คุณอาจมีปัญหามากกว่าในการเจอกับผู้เล่น 10 คน และเราเห็นแล้วว่าวันนี้ ตัวสำรองสามารถสร้างความแตกต่างอย่างยิ่งใหญ่"

"ฮาร์วี่ย์ (เอลเลียตต์) มีเกมที่สุดยอดและทำประตูที่สุดสวย เคอร์ติส (โจนส์) ลงมา และก็ (โจ) โกเมซ โอ้ พระเจ้า โคดี้ (กัคโป) อีก และผมก็ลืมไปแล้วว่าเราส่งใครลงมาอีก เราเปลี่ยนระบบ"

"ผมบอกเด็กๆ ว่านี่คือเกมแรกที่ผมเห็นใครบางคนเล่นแย่อย่างที่เราเล่นตลอด 76 นาทีแล้วยังคงเอาชนะได้อยู่"

"ในช่วงเวลานี้ของปี ผมพูดมันหลังเกมกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ว่าเราจะต้องผ่านมันไปให้ได้ เราต้องการผลการแข่งขัน ไม่มีใครหรอกที่จะเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมตลอดกาล มันเป็นเรื่องของการเก็บ 3 แต้มให้ได้ และเราก็คว้ามันมาได้ เราจึงยิ่งกว่ามีความสุขเสียอีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด