:::     :::

เวมบันยาม่าแบกไม่ไหวสเปอร์สพ่าย16เกมติดสถิติแฟรนไชส์

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ เวมบันยาม่า สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเอ็นบีเอด้วยการทำอย่างน้อย 20 คะแนน, 20 รีบาวน์ด้วยอายุน้อยสุด แต่ยังไม่ดีพอจะช่วย ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส รอดพ้นการปราชัย

ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช ยังคงติดหล่มการปราชัยติดต่อกันหลังเกมพ่าย ชิคาโก้ บูลล์ส 112-121 ทำสถิติแฟรนไชส์พ่่ายแพ้ 16 เกมติดต่อกัน โดยทำสถิติรวมที่ 3-18 ซึ่งเป็นการออกสตาร์ทแย่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรจากการลงเล่น 21 เกมแรกของซีซั่น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

วิคเตอร์ เวมบันยาม่า เซนเตอร์รุคกี้มีคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาหลังการทำ 21 คะแนน, 20 รีบาวน์, 4 แอสซิสต์ และ 4 บล็อค ด้วยวัยเพียง 19 ปีกับ 338 วัน กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอที่ทำอย่างน้อย 20 คะแนน, 20 รีบาวน์ แซงหน้า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ที่เคยทำผลงานดังกล่าวในปี 2005 ด้วยอายุน้อยกว่าเพียง 4 วัน

สเปอร์ส ยังออกมาคู่แข่งมากถึง 12 คะแนน แต่ชะลอตัวในช่วงครึ่งหลังจนปราชัยในท้ายที่สุด โดยทำสถิติ 1-9 ในเกมที่พวกเขานำคู่แข่งอย่างน้อย 10 คะแนนและพ่ายแพ้ 8 เกมติดต่อกัน

'เมื่อคู่แข่งของเราตามหลังในช่วงพักครึ่ง แน่นอนว่าพวกเขาจะพยายามและมีปฏิกิริยาตอบสนอง แต่เราต้องคาดหวังสิ่งนั้นทุกครั้ง' เวมบันยาม่า กล่าว 'เพราะครึ่งแรกของเราค่อนข้างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะเกมป้องกัน และใช่ มีขึ้นๆลงๆ ระหว่างเกม แต่เราต้องรับความพ่ายแพ้ให้น้อยลงเรื่อยๆ'

'มันเป็นการผสมผสานหลายๆอย่างเข้าด้วยกัน' เทร โจนส์ การ์ดร่วมทีมกล่าวถึงการดิ้นรนของทีมในช่วงควอเตอร์สาม 'การเสียเทิร์นโอเวอร์ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สม่ำเสมอ คืนนี้ (เกมรุก) อยู่บนบอร์ดตลอดทั้งเกม แต่ชัดเจนว่าในควอเตอร์สามเช่นกัน เราหยุดทำสกอร์เช่นกัน และพวกเขาฟื้นสภาพร่างกายขึ้นมา และสุดท้ายก็ได้ฟรีโทรว์ด้วย มันเป็นเพียงการผสมสานของสิ่งต่างๆ และนั่นคือสิ่งที่มันกลับมาอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด