:::     :::

เอเมรี่ยังปากแข็งไม่ขอพูดเรื่องลุ้นแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ปฏิเสธที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องการเป็นผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้จะเพิ่งระเบิดฟอร์มเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ทำแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงเพียง 2 คะแนน

"มีความสุข ผมมีความสุขมาก มันเป็นเกมที่ยากและเราก็ล้าด้วย แต่เราเริ่มเกมได้ดี พวกเขาแสดงให้เห็นถึงตำแหน่งในสนาม แต่ผู้รักษาประตูของเราน่าทึ่งมาก"

"เราพยายามป้องกันและครองบอลให้นานกว่าที่เราเคยทำได้ มันเป็น 3 แต้มที่ยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่ยากลำบาก เราต้องมีความสุขแต่ก็ต้องรักษาสมดุลด้วย"

สำหรับการคว้าชัย 15 นัดติดในพรีเมียร์ลีกที่ วิลล่า พาร์ค "ผมไม่เคยประสบความสำเร็จขนาดนี้มาก่อน และผมอาจจะทำไม่ได้อีกแล้วในอนาคต แต่เราต้องพยายามเข้าใจว่าเราแข่งขันได้ดี และความท้าทายตอไปคือ เชฟฯ ยูไนเต็ด มันจะเป็นอีกเกมที่ยาก"

"วิลล่า พาร์ค เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมกับกองเชียร์ของเรา และวิธีที่พวกเขาสนับสนุนเรา"

สำหรับความทะเยอทะยานในการลุ้นแชมป์ที่เป็นไปได้ "ผมจะพูดอีกครั้งเมื่อเราอยู่ในเกมที่ 30-32 และถ้าเราอยู่ในตำแหน่งเดียวกันกับตอนนี้ บางทีผมอาจจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้"

"ในตอนออกสตาร์ทเราไม่ใช่ผู้ท้าชิง มันเพิ่งจะเป็นเพียงเกมที่ 16 เราอยู่ในท็อปโฟร์ และต้องพยายามรักษามันไว้ มันยาก เรายังไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนกับตอนเราอยู่ที่นี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด