:::     :::

โอเว่นเหน็บบรูโน่หาเรื่องแบนเยือนหงส์

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
1,900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ พูดถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับใบเหลืองอีกครั้งในเกมพ่ายคาบ้านต่อ บอร์นมัธ 0-3 เพื่อที่จะติดโทษแบนไม่ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล

"ปีศาจแดง" จบเกมด้วยการแพ้ยับทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งโชว์ผลงานน่าประทับใจด้วยการเอาชนะ เชลซี มาได้ ในขณะที่ บรูโน่ มาโดนใบเหลืองอีกเนื่องจากไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของกรรมการในช่วงท้าย กลายเป็นว่าสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบและจะโดนแบนในเกมถัดไปที่ทีมจะต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์

ทาง โอเว่น วิจารณ์เรื่องการโดนใบเหลืองของ บรูโน่ ว่าหลายครั้งเกิดขึ้นโดยไม่จำเป็น พร้อมเหน็บว่าคงอยากติดโทษแบนเพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปเยือน "หงส์แดง" ที่ฟอร์มกำลังแรงนำเป็นจ่าฝูงของตารางในขณะนี้

"ผมสงสัยว่าเขาโดนใบเหลืองไปกี่ใบแล้วจากการที่ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินแล้วโบกมือไปมาแบบนั้น" โอเว่น กล่าว "บางทีคุณคงไม่อยากจะไป แอนฟิลด์, ผมก็คงไม่อยากไปเหมือนกัน, ผมไม่แน่ใจว่าคุณจะคิดถึงเกมต่อไปเมื่อคุณกำลังแย่"

"เขาควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ เขาควรจะเป็นนักเจรจาที่ดี เป็นผู้นำทีม เราทุกคนรู้ดีว่าผู้ตัดสินกำลังควบคุมเรื่องนั้นอยู่ และเขาก็ได้รับใบเหลืองแบบไม่ควรจะโดนเยอะมากสำหรับนักเตะที่แทบจะไม่ได้เข้าปะทะเลย มันเยอะเกินไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด