:::     :::

ผีมองโอเปนด้าเหมาะแทนที่มาร์กซิยาล

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
1,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามอง โลอิส โอเปนด้า กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอเปนด้า อยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ตามความต้องการเสริมทัพของผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจุดอ่อนที่ต้องการปล่อยตัวในเดือนมกราคมนี้อย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อีกคนคือ เจดอน ซานโช่ ที่มีปัญหาส่วนตัว จนถูก เทน ฮาก ตัดชื่อออกจากทีมมาพักใหญ่แล้ว ดังนั้นการคว้าตัวรุกหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมในเดือนมกราคม จึงเป็นหนึ่งในเป้าหมาย

โอเปนด้า กำลังถูกจับตามองจากหลายสโมสรทั่วยุโรป แม้เพิ่งย้ายจาก ล็องส์ มาอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 43-46 ล้านยูโร บวกกับโบนัสส่วนเสริมอีก 6 ล้านยูโร และมีสัญญายาวอยู่กับสโมสรดังบุนเดสลีกาถึงปี 2028

กองหน้าวัย 23 ปี เชื้อสายโมร็อกโก-คองโก ที่เกิดที่ประเทศเบลเยียม ไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวนานในชุด แอร์เบ ไลป์ซิก เพราะซัลโวไปแล้ว 14 ประตูจาก 21 เกมรวมทุกรายการ เป็นการยิงในบุนเดสลีกา 10 ประตูจาก 14 เกม คาดจะเป็นอีกหนึ่งดาวดังที่ทำกำไรมหาศาลให้กับสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด