:::     :::

สาลิกาดงสนจอห์นสตันแก้ขัดแทนโพ๊ป

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล กำลังพิจารณาคว้าตัว แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ คริสตัล พาเลซ หลังจากมือหนึ่ง นิค โพ๊ป บาดเจ็บพักยาว

เดลี่ สตาร์ รายงานว่า จอห์นสตัน กลายเป็นตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตูของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่กำลังต้องการเสริมทัพ เป็นผลมาจากการบาดเจ็บรุนแรงของ โพ๊ป ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ คาดพักยาว 4 เดือน

จอห์นสตัน กลายเป็นมือหนึ่งของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ ในฤดูกาล 2023-24 และมีผลงานที่น่าพอใจ ทำไปแล้ว 5 คลีนชีตในพรีเมียร์ลีก เป็นรองแค่ โพ๊ป ของ นิวคาสเซิ่ล เกมเดียว
จากการบาดเจ็บของ โพ๊ป ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา ที่ยังคงไร้สังกัด และ อารอน แรมส์เดล ที่หล่นเป็นมือสองของ อาร์เซน่อล ในตอนนี้
แม้ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม เดอะ แม็กพายส์ ไม่คาดหวังว่าจะมีการเสริมผู้รักษาประตูในเดือนมกราคม แต่การเซ็นสัญญากับ จอห์นสตัน ก็มีความเป็นไปได้ แม้ผู้รักษาประตูวัย 30 ปี เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อเดือนที่แล้ว
ทั้งนี้ ฮาว ต้องใช้งาน มาร์ติน ดูบราฟก้า มือสองลงเฝ้าเสาในเกมล่าสุดที่บุกแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมี โลอิส คาริอุส กับ มาร์ค กิลเลสพี นั่งสำรอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด