:::     :::

เรือไร้ฮาแลนด์เอาตัวรอดยิงแซงลูตัน2-1

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บ 3 คะแนนสำคัญเอาไว้ได้ด้วยการบุกแซงชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 ในเกมที่ไม่มี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกตัวเก่งที่บาดเจ็บ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ลูตัน ทาวน์ 1 - แมนฯ ซิตี้ 2

สนาม : เคนิลเวิร์ธ โร้ด 

ลูตัน ที่เพิ่งพ่าย อาร์เซน่อล หวุดหวิด 3-4 ยังมีสองตัวเก๋า รอสส์ บาร์คลี่ย์ กับ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ นำทัพ ส่วน แมนฯ ซิตี้ ขาด เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บเท้า แต่ได้ โรดรี้ กับ แจ็ค กรีลิช พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสลุ้นก่อนในนาทีที่ 2 แบร์นาร์โด้ ซิลวา เปิดบอลให้ ฟิล โฟเด้น ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ว่ายังไม่ผ่านมือ โธมัส คามินสกี้ 

นาที 19 เรือใบสีฟ้า ลุยจบด้วยการยิงของ โรดรี้ ที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา จ่ายบอลให้ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ คามินสกี้

เรือใบสีฟ้า ยังคงเป็นคอนโทรลเกมและสร้างโอกาสได้ดีต่อเนื่อง ฟิล โฟเด้น ได้ลุ้นยิงอีกครั้งในนาที 26 บอลพุ่งแรงเอาเรื่อง แต่ คามินสกี้ ยังเยี่ยมป้องกันช่วยเจ้าถิ่นเอาไว้ 

เกมของ ลูตัน เริ่มดีขึ้นในช่วง 15 นาทีสุดท้าย และเป็นฝ่ายพลิกนำก่อน 1-0 ช่วงทดเจ็บเมื่อ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เปิดบอลจากขวาโดงไปถึงเสาไกล ให้ อีไลจาห์ อเดบาโย่ กระโดดโขกเน้นๆ ตุงตาข่าย เอแดร์ซอน ไม่สามารถป้องกันได้

ครึ่งหลังนาที 62 แมนฯ ซิตี้ ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จเมื่อ โรดรี้ ลากบอลเข้าในเขตโทษก่อนโดนชน บอลเด้งเข้าทาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยิงจังหวะเดียวด้วยซ้ายทันที บอลพุ่งผ่านมือ โธมัส คามินสกี้ ตุงตาข่าย

แมนฯ ซิตี้ พลิกนำในอีก 2 นาทีถัดมาจากการตัดบอลได้ก่อนเป็น ฟิล โฟเด้น ไหลให้ ฮูเลียน อัลวาเรซ เปิดจากขวาไปถึงเสาไกล แจ็ค กรีลิช เข้ายิงไม่พลาดเป็น 2-1 

ลูตัน เกือบตีเสมอได้ในนาที 68 จากจังหวะที่ รอสส์ บาร์คลีย์ ม้วนหนีผู้เล่นซิตี้ 2 คนก่อนซัดหน้าเขตโทษ แต่ว่าโค้งไม่พอจึงหลุดเสาออกหลังไป

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ซิตี้ ปิดเกมอยู่เอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ไปได้ 2-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญเอาไว้ได้ แต่ยังอยู่ที่ 4 ของตารางเหมือนเดิม


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลูตัน  : โธมัส คามินสกี้ - เทเดน เมนจี้, ทอม ล็อคเยอร์, อมารี่ เบลล์ - แอลฟี่ โดห์ตี้, เปเล่ รัดด็อค เอ็มพานซู, มาร์เวลัส นากัมบ้า, ไรอัน ไจล์ส - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ชีโดซี่ อ็อกเบเน่, จาค็อบ บราวน์

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล - โรดรี้ เอร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิช - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช - ฮูเลียน อัลวาเรซ

ผู้ตัดสิน : ทิม โรบินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด