:::     :::

เบงกอลส์ยันไม่แหกกฎแจ้งอาการเจ็บเบอร์โรว์

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ กำลังถูกสอบสวนกรณีปกปิดการบาดเจ็บของ โจ เบอร์โรว์ ก่อนหน้าเกมกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าองค์กรไม่ได้ละเมิดนโยบายการบาดเจ็บของเอ็นเอฟแอล ก่อน โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะเอ็นข้อมือขวาฉีกขาดจนปิดฉากฤดูกาลนี้ในสัปดาห์ที่ 11 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอ็นเอฟแอล กำลังสืบสวนว่าเหตุใด เบอร์โรว์ ถึงไม่อยู่ในรายงานการบาดเจ็บที่นำไปสู่เกมวันที่ 16 พฤศจิกายนกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ขณะที่มีโพสต์บนโซเชียลมีเดียของทีมเสือลายพาดกลอนหนึ่งวันก่อนเกมแสดงให้เห็นว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีสวมปลอกรัดกล้ามเนื้อที่มือขวาของเขาหลุดออกมาขณะอยู่บนเครื่องบินที่เดินทางไปบัลติมอร์ ก่อนโพสต์ดังกล่าวจะถูกลบทิ้งเวลาต่อมา

เบอร์โรว์ บาดเจ็บเอ็นข้อมือขวาฉีกขาดระหว่างเกมพ่าย เรฟเว่นส์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเผยว่าเขารู้สึกถึงมันตอนที่ขว้างให้รันนิ่งแบ็ก โจ มิ๊กซั่น รับทำทัชดาวน์ ซึ่งเป็นการเล่นในเพลย์ต่อมาหลังถูก จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์คู่แข่งเข้าอัดก่อนหน้านี้ 

ส่วน แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ช เบงกอลส์ เผยว่าพวกเขาไม่ทราบว่า เบอร์โรว์ มีอาการบาดเจ็บข้อมือขวาก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะบาดเจ็บรุนแรงในเกมกับ เรฟเว่นส์ จนกระทั่ง เทย์เลอร์ ยืนยันในวันต่อมาว่า เบอร์โรว์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2023 เนื่องจากเอ็นข้อมือขวาฉีกขาด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด