:::     :::

แดเนียลส์จอมทัพแอลเอสยูคว้าไฮส์แมนโทรฟี่2023

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เดน แดเนียลส์ เป็นผู้เล่นคนที่สามของ แอลเอสยู ที่คว้ารางวัล ไฮส์แมน โทรฟี่ ต่อจาก โจ เบอร์โรว์ และ บิลลี่ แคนน่อน

เจย์เดน แดเนียลส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอสยู คว้ารางวัล ไฮส์แมน โทรฟี่ ประจำปี 2023 จากฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเขากับ เดอะ ไทเกอร์ส จนคว้ารางวัลที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในวงการฟุตบอลระดับวิทยาลัย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แดเนียลส์ เอาชนะแคนดิเดตที่เข้ารอบสุดท้ายอย่าง โบ นิกซ์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก โอเรกอน, ไมเคิ่ล พีนิกซ์ จูเนียร์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก วอชิงตัน และ มาร์วิน แฮร์ริสัน จูเนียร์ ปีกนอกของ โอไฮโอ สเตท จากคะแนน 2,029 ตามมาด้วย พีนิกซ์ 1,701 คะแนน, นิกซ์ 885 คะแนน และ แฮร์ริสัน 352 คะแนน

'นี่คือฝันที่เป็นจริง' แดเนียลส์ กล่าว 'ก่อนอื่น ผมอยากจะขอบคุณพระเจ้าสำหรับพรทั้งหมด พระองค์ทรงเป็นศิลาของผม พระองค์เป็นผู้ช่วยชีวิตผม พระองค์ทรงอวยพรผมด้วยพรสวรรค์และความสามารถในการมาที่นี่ คนพิเศษทุกคนที่นี่เพื่อพัฒนาทักษะเหล่านี้ สำหรับ โบ, ไมค์ และ มาร์วิน พวกคุณสุดยอดมาก ผมสนุกกับการดูพวกคุณทุกคน แต่การแข่งขันไม่มีวันจบสิ้น ผมหวังว่าจะได้พบพวกคุณในวันอาทิตย์'

เขาย้ายจาก อริโซน่า สเตท มาอยู่กับ แอลเอสยู ในปี 2022 ควอร์เตอร์แบ็กส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 210 ปอนด์ นำ เดอะ ไทเกอร์ส สถิติ 10-4 ขว้าง 2,913 หลาและทำ 29 ทัชดาวน์ 

แดเนียลส์ เป็นผู้เล่นจาก แอลเอสยู คนที่สามที่คว้ารางวัล ไฮส์แมน โทรฟี่ ต่อจาก โจ เบอร์โรว์ และ บิลลี่ แคนน่อน ที่คว้ารางวัลดังกล่าวในปี 2019 และ 1959 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด