:::     :::

คูเปอร์รอดตัวยังไม่โดนฟอเรสต์ไล่สัปดาห์นี้

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไม่มีแผนที่จะปลด สตีฟ คูเปอร์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากบุกไปเก็บหนึ่งคะแนนได้ที่บ้าน วูลฟ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า คูเปอร์ ยังคงสถานะผู้จัดการทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ต่อไปในสัปดาห์นี้ หลังจากผลการแข่งขันที่บุกเสมอ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หยุดผลงานย่ำแย่ที่แพ้ 4 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

การแพ้ต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน) 2-3, ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน (เหย้า) 2-3, เอฟเวอร์ตัน (เหย้า) 0-1 และ ฟูแล่ม (เยือน) 0-5 เป็นผลการแข่งขันที่ตึงเครียดเต็มที่แล้ว และ เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสรจะพิจารณาปลด คูเปอร์ ทันที หาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แพ้เกมที่ 5 ติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม หนึ่งคะแนนจาก โมลินิวซ์ จึงเป็นการต่อลมหายใจให้กับ คูเปอร์ เพราะคาดว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จะไม่เปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ดังนั้นการทำงานทุกอย่างจะยังคงเหมือนเดิมสำหรับเกมถัดไปที่จะเปิดรังซิตี้ กราวด์ รับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าเป้าหมายผู้จัดการทีมคนต่อไปของ มารินาคิส คือ จูเลน โลเปเตกี อดีตผู้จัดการทีม วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่ปัจจุบันกำลังว่างงานอยู่ แต่คงต้องชะลอการเปลี่ยนแปลงออกไปก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด