:::     :::

การ์เซียเผยสนุกกับผลงานของคีโรน่า

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กำลังสนุกกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของ คีโรน่า หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

เอริก การ์เซีย กองหลังวัย 22 ปีของ คีโรน่า เปิดเผยว่าเขารู้สึกสนุกกับผลงานของทีมหลังการบุกโค่น บาร์เซโลน่า 4-2 จนแซง เรอัล มาดริด กลับขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา อีกครั้ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แนวรับวัย 22 ปีเป็นส่วนเกินในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อน บาร์เซโลน่า จะปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ เขาได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องและมีบทบาทสำคัญต่อการสร้างเซอร์ไพรส์ของต้นสังกัดปัจจุบัน โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่บุกขย่มทีมอาซูลกราน่า 4-2

'ตอนที่ผมตัดสินใจ ผมกำลังมองหาทีมที่ผมรู้สึกว่ามีความสำคัญและแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของผม' การ์เซีย กล่าว 'ผมไม่เคยจินตนาการถึงช่วงเวลาที่เรากำลังสนุกอยู่ในตอนนี้ แต่เราต้องสนุกกับมัน โดยรู้ว่าฤดูกาลจะมีช่วงขึ้นและลง ทีมอย่าง บาร์ซ่า, มาดริด หรือ อัตเลติ กำลังอยู่ส่วนบนๆของตาราง เนื่องจากขุมกำลังของพวกเขา แต่เราต้องเล่นเกมของเราต่อไป'

ส่วน มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ คีโรน่า กล่าวถึงกองหลังที่ บาร์เซโลน่า มองข้ามว่า 'เขาดูเหมือนเป็นผู้เล่นระดับท็อปสำหรับผม และน่าเสียดายที่เขาเป็นนักเตะของ บาร์ซ่า'

'ตอนที่เราพูดคุยกันทางโทรศัพท์ ผมบอกเขาว่าเขาไม่ได้มาเพียงเพราะความสามารถของเขาในการครองบอล และเขายังเล่นเกมรับได้ดีมากด้วย สำหรับผม เขามีคุณสมบัติครบถ้วนในการเป็นเซนเตอร์แบ็กระดับท็อป คุณไม่จำเป็นต้องสูงสองเมตร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด