:::     :::

บราวน์สเลือกแฟล็คโก้ลงเล่นตัวจริงตลอดซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็ค ทำผลงานน่าประทับใจจนสามารถยึดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แบบถาวรไปจนจบฤดูกาล

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่า โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะลงเล่นฐานะตัวจริงตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2023 หลังจอมทัพลายครามทำผลงานน่าประทับใจจนได้รับรางวัลตอบแทน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แฟล็คโก้ ขว้างคอมพลีต 26 จาก 45 ครั้ง ระยะ 311 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ นำ บราวน์ส สยบ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 31-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาช่วย คลีฟแลนด์ รักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟต่อไปส่งผลให้ได้รับรางวัลตอบแทนจาก สเตฟานสกี้ ที่ยืนยันว่าจอมทัพวัย 38 ปีจะเป็นตัวจริงตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

เมื่อถูกถามว่า แฟล็คโก้ จะได้รับรางวัลด้วยการเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ บราวน์ส ต่อไปหรือไม่ สเตฟานสกี้ ตอบทันทีว่า 'ใช่'

'เล่นได้ดี' สเตฟานสกี้ ขยายความถึง แฟล็คโก้ 'คุณคาดหวังให้เขาดีขึ้นเมื่อเขาสบายใจมากขึ้นในระบบของเรากับผู้เล่นของเรา สิ่งเหล่านั้น แต่เราแค่พูดถึงเขาและคนของเราทุกคน ทำงานของพวกเขา มอบสิ่งดีที่สุดให้เรา และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เขาทำ'

แฟล็คโก้ จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ บราวน์ส ตลอด 4 เกมสุดท้ายในช่วงฤดูกาลปกติกับ ชิคาโก้ แบร์ส, ฮิวสตัน เท็กแซนส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ โดยที่ ดอเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 กับ พี.เจ.วอล์คเกอร์ จะแข่งขันกันเพื่อตำแหน่งแบ็คอัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด