:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์ภูมิใจลูกทีมหลังบุกโค่นชีฟส์

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ของ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ ยังคงรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟต่อไปหลังบุกชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าเขาภูมิใจอย่างมากกับผลงานของลูกทีมหลังการบุกโค่นแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 20-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งช่วยรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟต่อไป ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บิลล์ส ขว้างคอมพลีต 23 จาก 42 ครั้ง ระยะ 233 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ เสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังถือบอลวิ่งอีก 10 ครั้ง ระยะ 32 หลาและทำหนึ่งสกอร์ อีกหนึ่งทัชดาวน์เป็นการรับบอลทำสกอร์ของรันนิ่งแบ็ก เจมส์ คุ้ก 

'ผมไม่สามารถภูมิใจกับกลุ่มนี้ไปมากกว่านี้แล้ว ผมไม่สามารถอยู่จุดนี้ได้จริงๆ ในฤดูกาลปกติ' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'สำหรับคนๆหนึ่ง พวกเขามีสมาธิ พวกเขาสนับสนุนกันและกัน และพวกเขาก็สนับสนุนผม และผมไม่ถือเรื่องนั้นเลย ผมภูมิใจในตัวคนเหล่านั้นมากและเป็นกลุ่มที่มีความยืดหยุ่นสุดๆ'

ขณะที่ อัลเลน กล่าวว่า 'สัปดาห์นี้ไม่ง่าย มันไม่ง่ายสำหรับโค้ช แม็คเดอร์ม็อตต์ คุณสามารถตั้งคำถามได้มากมายเกี่ยวกับสไตล์การฝึกสอน คุณสามารถตั้งคำถามได้มากมายเกี่ยวกับการตัดสินใจของผม คุณสามารถตั้งคำถามได้มากมายเกี่ยวกับทีมชุดนี้'

'แต่การต้องตั้งคำถามกับแคแร็กเตอร์ของเขาและตัวตนของเขาในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง เขาเป็นหนึ่งในมนุษย์ที่ดีกว่าบนโลกใบนี้ ด้วยแนวทางที่เขาดำเนินชีวิต และเราเห็นมันในสิ่งที่เป็นอยู่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด