:::     :::

โจนส์ชื่นชมผลงานเพรสค็อตต์ตอบโต้เสียงวิจารณ์

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จนได้รับคำชมจากเจ้าของทีม

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ พึงพอใจกับ แด็ค เพรสค็อตต์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีนำทีมสยบ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 33-13 จนแซงขึ้นเป็นผู้นำดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 39 ครั้ง ระยะ 271 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปียังถือบอลวิ่งอีก 3 ครั้ง ระยะ 11 หลา ด้านรันนิ่งแบ็ก ริโก้ ดาวเดิ้ล ถือบอลวิ่ง 12 ครั้ง ระยะ 46 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ส่วนอีกสองสกอร์เป็นผลงานของปีกนอก ซีดี แลมบ์ และ ไมเคิ่ล แกลลัป 

'แด็ค เพรสค็อตต์ สำหรับใครก็ตามที่อาจมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ การที่เขามาที่นี่และเล่นแบบนั้นกับ ฟิลาเดลเฟีย เขาควรจะได้รับความเคารพของเขา' โจนส์ กล่าวถึงจอมทัพวัย 30 ปี 'นั่นควรจะปิดประตูแห่งการตั้งคำถามถึงความสามารถของเขาในการเล่นเกมประเภทเพลย์ออฟ' 

คำถามเหล่านี้จะดำเนินต่อไปจนกว่า เพรสค็อตต์ จะคว้ารางวัลใหญ่ในรอบเพลย์ออฟ หลังเขาทำสถิติ 2-4 ในช่วงโพสต์ซีซั่น และ คาวบอยส์ ยังไม่เคยผ่านรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ แต่เขากำลังอยู่ในช่วงดีที่สุดในอาชีพจากการขว้างทำ 23 ทัชดาวน์และเสียเพียง 2 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 8 เกมหลังสุด และยังขว้างอย่างน้อย 2 ทัชดาวน์ในแต่ละเกมใน 7 เกมล่าสุดเทียบเท่าผลงานของ โทนี่ โรโม่ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังของ คาวบอยส์ 

'ก่อนอื่นเลยเท่าที่มันสื่อถึงสิ่งที่จะมีความสำคัญของเขาต่อทีม เขาไม่จำเป็นต้องได้รับรางวัลนั้นเพื่อให้ผมรู้ว่าเขาสำคัญต่อแรงบันดาลใจของเราในปีนี้มากเพียงใด เราอยู่ที่ไหนและเรามีโอกาสไปที่ไหน เขาได้รับการชื่นชมเช่นนั้นจากผมที่คิดว่าทุกคนในองค์กรนี้ก็เช่นกัน'

เพรสค็อตต์ เป็นผู้นำเอ็นเอฟแอลจากการขว้าง 28 ทัชดาวน์ และเสียเพียง 6 อินเตอร์เซปน์จาก 13 เกม เทียบเท่าผลงานของผู้นำเอ็นเอฟแอลเมื่อปีที่แล้วด้วย 15 เกม แม้เขาจะลงเล่นเพียง 12 เกมก็ตาม 

อย่างไรก็ตาม เพรสค็อตต์ ยังมีข้อผิดพลาดในเกมล่าสุดเช่นกัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีถูกแซ็คและเสียฟัมเบิ้ลจนนำไปสู่ทัชดาวน์ของ อีเกิ้ลส์ ซึ่ง เพรสค็อตต์ ยอมรับว่า 'มันเป็นความรู้สึกที่แย่มาก'

แต่เขาสามารถดีดตัวจากนั้นเพื่อนำ คาวบอยส์ กลับมาสร้างไดรฟ์ทำ 3 ฟิลด์โกล ขว้างคอมพลีต 9 จาก 12 ครั้ง ระยะ 109 หลา 'ผมยึดมั่นในมาตรฐานที่สูงมาก และใช่ ถ้าผมเล่นเกมได้ที่สุด เราจะทำถึง 50 คะแนน และนั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง และผมจะผลักดันสิ่งนั้นต่อไป นั่นคืองานที่ผมทุ่มเทให้กับเรื่องนี้ การเตรียมความพร้อมที่ผมทำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด