:::     :::

มาดริดไม่มีแผนดึงมิเกลคืนถิ่นเก่า

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้ มิเกล กูเตียร์เรซ จะทำผลงานดีกับ คีโรน่า ในซีซั่นนี้ แต่ เรอัล มาดริด ไม่มีแผนดึงแบ็กซ้ายวัย 22 ปีหวนคืนสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนดึง มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้ายวัย 22 ปีกลับมาจาก คีโรน่า แม้ว่านักเตะจะทำผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดปัจจุบันก็ตาม เนื่องจากทีมชุดขาวมีเป้าหมายหลักอยู่ที่ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กจอมบุกของ บาเยิร์น มิวนิค

มิเกล เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ที่ถูกปล่อยมาอยู่กับ คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านยูโร และทีมชุดขาวมีเงื่อนไขซื้อตัวกลับคืนที่ราคา 8 ล้านยูโร แต่แบ็กซ้ายวัย 22 ปีมีคอร์สฉีกสัญญา 40 ล้านยูโรหากเขาย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่น ซึ่งทัพ 'โลส บลังโกส' จะได้รับส่วนแบ่งค่าตัว 50 เปอร์เซ็นต์ 

แม้นักเตะจะทำผลงานยอดเยี่ยมกับ คีโรน่า โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ทำหนึ่งประตูนำต้นสังกัดบุกโค่น บาร์เซโลน่า 4-2 นั่นทำให้บางคนสงสัยว่า เรอัล มาดริด อาจพิจารณาดึง มิเกล หวนคืนสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 

อย่างไรก็ตามมาร์ก้ารายงานว่าทัพ 'โลส บลังโกส' ไม่มีแผนดังกล่าว เนื่องจากสโมสรมุ่งมั่นในการเซ็นสัญญากับ เดวิส แม้อาจจะไม่ประสบความสำเร็จในการดึงแบ็กจอมบุกมาจากทีมเสือใต้ก็ตาม แต่ทีมชุดขาวยังมีตัวเลือกตำแหน่งแบ็กซ้ายมากพอทั้ง แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ฟราน การ์เซีย รวมถึง เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ที่ถูกจับมาเล่นตำแหน่งดังกล่าวบ่อยครั้ง

นั่นถือเป็นข่าวดีสำหรับ อาร์เซน่อล เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ต้องการดึง มิเกล ไปเป็นตัวเลือกตำแหน่งแบ็กซ้ายเพิ่มเติม หลังแนวรับวัย 22 ปีทำผลงานโดดเด่นในฤดูกาลนี้จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายดีสุดของลีกเมืองกระทิง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด