:::     :::

โค้ชกล่ำชี้พัทยากำลังมั่นหลังไร้พ่าย4เกมติด

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชกล่ำ ชี้ พัทยาฯ กำลังมั่นใจ หวังเก็บชัยต่อเนื่อง ย้ำยังไม่สนสถิติที่ไร้พ่ายในลีกมาแล้ว 4 เกมติด

“โค้ชกล่ำ” ธีระเวคิน สีหะวงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนพัทยา ยูไนเต็ด เผยลูกทีมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ทั้งสภาพจิตใจ และความเชื่อมั่นของนักเตะเราค่อนข้างสูง ส่วนสภาพร่างกายก็ไม่มีใครเจ็บ มีแค่ นรากร คณา เพียงรายเดียวที่ติดโทษแบนในเกมถัดไป ส่วนรายอื่นพร้อมจะลงสนามทั้งหมด พร้อมปรับแท็คติกตลอดทุกเกม เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง
“แต่ละทีมที่เราจะแข่งขันด้วย ย่อมก็มีความต่างกันไป ดังนั้นเราก็ต้องปรับจูนแท็คติกการเล่นตามความเหมาะสม ทั้งในเรื่องความหลากหลายในเกมรุก หรือวินัยในการเล่นเกมรับ แต่สิ่งนึงที่สัมผัสได้ นั่นคือลูกทีมมีความกระหายในการเล่น มีแพสชั่นสูง ขึ้นเกมรุกได้อย่างรวดเร็ว มีการเปลี่ยนจังหวะเกมเร็วที่ทำได้ดี แต่เราก็เตรียมวิธีการป้องกันที่รัดกุมเพื่อให้ทีมเสียประตูยากขึ้นกว่าเดิม”
เฮดโค้ชทีมโลมาฯ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า วิธีการเล่นของพวกเรา มีการปรับแท็คติกอยู่ตลอดทุกเกม ตามแต่คู่ต่อสู้ที่เจอ เรามีการฝึกซ้อมที่ดี และหนักขึ้นในแต่ละสัปดาห์ เพื่อผลการแข่งขันที่ดีนั่นคือการคว้าชัยชนะ หรือการมีแต้มต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งจริงๆ แล้วตนแทบไม่ได้สนใจเลยด้วยซ้ำว่าเราไร้พ่ายในลีกมาแล้วถึง 4 เกม ตนจะเน้นย้ำลูกทีมตลอดว่าลงไปเล่นเพื่อแฟนบอล และพยายามคว้า 3 คะแนนให้ได้ เพื่อขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งของตารางที่ดีกว่านี้ให้ได้เท่านั้น
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด