:::     :::

เป๊ปคุมเรือซ้อมไร้เงาฮาแลนด์ตามคาด

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยังคงไม่ปรากฏตัวในสนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน เร้ด สตาร์ เบลเกรด ที่จะเตะในวันพุธ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำลูกทีมลงซ้อมในวันอังคาร หนึ่งวันก่อนเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน เร้ด สตาร์ เบลเกรด ที่ประเทศเซอร์เบีย

ในช่วงการฝึกซ้อมช่วงแรกที่เปิดให้สื่อมวลชนเข้าชม ไม่พบ ฮาแลนด์ ปรากฏตัวอยู่ในสนามซ้อม ชัดเจนว่าจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเกมบุกเยือนประเทศเซอร์เบียในช่วงกลางสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่ไม่มีผลใดๆ แล้ว เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ในฐานะทีมอันดับหนึ่งของกลุ่มจีไปแล้ว จากการชนะทั้ง 5 เกม
ฮาแลนด์ ประสบปัญหาบาดเจ็บที่เท้า พลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ลงตัวจริงมาตลอด 15 เกมในพรีเมียร์ลีก
มีการคาดการณ์ว่า ฮาแลนด์ น่าจะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ต่ออีกเกมด้วย โดยก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอล่า ตั้งความหวังว่าศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์จะฟิตทันเกมแรกของศึกคลับ เวิลด์คัพ ที่จะลงเล่นรอบรองฯ วันที่ 19 ธันวาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด