:::     :::

ชาวเน็ตผีอ่อนใจโอนาน่าสมควรเซฟโกมันอยู่

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทางโซเชี่ยล มีเดีย ออกมาแสดงความเห็นผ่านแพล็ตฟอร์ม เอ็กซ์ ต่อประตูโทนเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-1 วานนี้ว่า นายด่าน อ็องเดร โอนาน่า สมควรป้องกันลูกยิงของ คิงส์เล่ย์ โกมัน ได้ดีกว่ายืนขาตายแบบนั้น

ยูไนเต็ด เพิ่งสร้างโบว์ดำเป็นสโมสรจากอังกฤษที่เสียประตูมากสุดรอบแบ่งกลุ่ม ชปล.ระบบเล่น 6 เกม โดยซีซั่น 2023-24 โดนรัวถึง 15 ลูก แล้วนายด่านแคเมอรูนรับจบคนเดียว 

ความเฟอะฟะที่แสดงให้เห็นมาตลอด รวมถึงลูกล่าสุดโกลวัย 27 ปีเห็น โกมัน หลุดเดี่ยวมาแต่ไกลทว่าไม่รีบออกมาปิดมุมหรือกดดัน กลับยืนจังก้าคุมเส้นแล้วโดนกดห่างมือขวาไม่ไกล ซึ่งแทนที่จะโผไปป้องกันเนิ่นๆ เขากลับทำทีจะยึกยักไปดักทางซ้ายแต่ถูกดึงจังหวะหลอก 


ทั้งหมดทั้งมวลมันจึงเกิดข้อกังขาในใจเหล่า ‘เร้ด อาร์มี่’ ว่ามือกาวคนโปรดของผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก เหนือกว่า ดาบิด เด เคอา ตำนานสโมสรที่รับใช้ทีมกว่า 12 ปีอย่างไร 

“พระเจ้าช่วยกล้วยทอด เอาจากใจเลย โอนาน่า นี่อ่อนจริง”บัญชี @LFCData ทวีต 



“ทำไมคุณป้องกันไม่ได้เมื่อ 1).ล้มตัวไปก่อนที่  โกมัน สับไกเสียอีก และ 2).ทำไมเอาแต่ยืนคุมเส้น” 

คนต่อมา @ProdieYT “ผมก็ไม่อยากซ้ำเดิม โอนาน่า แต่ทำไมตอนคุณวิ่งออกมาจากเส้นประตูก็ต่อเมื่อหวดบอล 60 หลาขึ้นหน้า อย่างลูกที่เสียเห็นทนโท่ว่ายืนขาตายบนเส้น ปล่อยให้ โกมัน ยิงประตูง่ายสุดตั้งแต่เคยเห็น” 

ปิดท้ายที่ @LenM4 “นี่คือการยืนตำแหน่งที่บัดซบมากของ โอนาน่า ไม่แม้แต่พยายามปิดมุมใส่ โกมัน” 

ยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่ม ชปล. 3 จาก 7 หนหลังนับจากยุคหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงจากตำแหน่งผจก.ทีม ทั้งที่สมัยเฟอร์กี้ต้องเตะกว่า 18 ซีซั่น ถึงร่วงกรุ๊ป สเตจ ชปล.ในจำนวนเท่ากัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด