:::     :::

โค้ชอู๊ดมั่นใจพาสุพรรณกลับมาได้

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอู๊ด" รับงานนี้ท้าท้าย มั่นใจพา "สุพรรณฯ" กลับมาได้

นี่เป็นบทสัมภาษณ์แรกจาก "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หลังเข้ามารับหน้าที่กุนซือ สุพรรณบุรี เอฟซี เพื่อส่งสารถึงแฟนบอลเลือดสุพรรณ ถึงเป้าหมาย ความตั้งใจในการคุมทีมครั้งนี้
"ถือเป็นงานที่ท้าทายครับ ตอนที่ทางสโมสรได้ติดต่อมาใช้เวลาคิดไม่นานเลยในการตัดสินใจรับงาน ด้วยทีมยังมีแต้มที่ไม่ห่างมากจากพื้นที่เลื่อนชั้น มันเลยเป็นเหมือนการชาเลนจ์ตัวเองด้วย ที่จะพาทีมขึ้นไปไทยลีค" โค้ชอู๊ด สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กล่าวถึงการตัดสินใจเข้ารับงานที่ สุพรรณบุรี เอฟซี
"โค้ชอู๊ด" เปิดใจกับทีมงานถึงการเข้ามาคุมทีมครั้งนี้ หลังจากทีมประกาศตั้งให้เจ้าตัวเข้ามาคุมทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" เมื่อวานนี้
กุนซือป้ายแดงรับว่า ตนนั้นรู้จักทีมนี่พอสมควรหลังเคยคุมทีมอื่นมาแข่งเจอกัน "ก่อนหน้านี้ผมเคยเจอกับสุพรรณฯ มาเมื่อปีที่แล้วในการคุม สงขลา เอฟซี ในฟุตบอลถ้วย สุพรรณฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีศักยภาพ เท่าที่ติดตามมามีแพ้อยู่ 3-4 แมตช์หลัง คิดว่าหลังจากการรับงานคงต้องคุยกับนักเตะว่าเราจะเดินทางต่อกันไปอย่างไร แล้วหาทางออกร่วมกันเพื่อนำทีมเรากลับสู่หัวตารางให้ได้ครับ"
"เรื่องของสภาพจิตใจจาก 5 แมตช์หลังสุด แพ้ไปสี่เสมออีกหนึ่ง เก็บได้เพียงแต้มเดียวเราเหลือ 2 แมตช์ ก่อนจะปิดเลก แล้วเป็นเกมเยือนทั้งหมด ถือเป็นเกมที่หนัก ดังนั้นเราต้องทำงานให้หนักกับทีมงานสตาฟฟ์ที่มีอยู่ วางแผนเพื่อที่จะเก็บแต้มให้ได้ครับ" โค้ชอู๊ด เผยถึงสิ่งที่ตนนั้นจะต้องรีบจัดการเป็นเรื่องแรกๆ หลังได้เริ่มงาน
ด้านเป้าหมายของโค้ชกับอีก 2 เกมที่เหลือของเลกแรก ตนนั้นขอโฟกัสไปทีละเกม และต้องการเก็บแต้มให้มากที่สุด "มองว่าเราต้องเก็บแต้มให้ได้ในแต่ละแมตช์ที่เหลือ ไปเยือนโคราชเราต้องมีแต้มกลับบ้าน โคราช เป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนกัน แล้วอยู่หัวตารางด้วย เขาต้องการแต้มจากเราเพื่อหนีห่างจากเราไปเช่นกัน จริงๆ แล้วมันคงไม่ง่ายกับทั้งสองเกม ส่วนนัดสุดท้ายค่อยว่ากันไปทีละเกม" 
"ขอให้แฟนบอลสุพรรณฯ มาช่วยเชียร์พวกเรา เพราะเมืองนี้เป็นเมืองกีฬาฟุตบอลอยู่แล้ว ถ้าแฟนบอลทุกท่านมาช่วยเชียร์นักฟุตบอลมีกำลังใจแน่นอน ผมคิดว่าพวกเขาจะสามารถทำผลงานออกมาให้ดีแล้วนำพาทีมไปสู่ระดับไทยลีก1 อีกครั้งนึงครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด